Đồng Tháp: Trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Công đoàn Giáo dục

LAN NGÔ |

Ngày 21.1, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp tiến hành bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho thầy Hà Thanh Nhàn, đoàn viên CĐCS Trường THPT Thống Linh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Ngôi nhà được xây dựng từ tháng 12.2019 tại ấp Tịnh Mỹ, xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp với diện tích 50m2. Tổng kinh phí xây dựng hơn 80 triệu đồng, trong đó Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Công đoàn Đồng Tháp hỗ trợ 40 triệu đồng, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Thống Linh đóng góp hỗ trợ 15.300.000 đồng, phần còn lại gia đình đóng góp.

Ông Mai Văn Bé Bảy - CT Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao bảng tượng trưng. Ảnh: LN
 
Ông Mai Văn Bé Bảy - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp - trao bảng tượng trưng. Ảnh: LN

Chương trình “Mái ấm Công đoàn” thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên công đoàn ngành giáo dục giúp cho công đoàn viên của ngành “an cư, lạc nghiệp”, yên tâm công tác, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong năm 2019, Công đoàn ngành Giáo dục đã bàn giao 6/4 căn xây mới, sửa chữa 1 căn nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên ngành Giáo dục có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

LAN NGÔ
TIN LIÊN QUAN

Đồng Tháp: Tặng hơn 800 phần quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

LAN NGÔ |

Tối ngày 17.1, LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp tổ chức hoạt động mừng xuân Canh Tý 2020 với chủ đề “Tết sum vầy – Mừng Xuân, ơn Đảng” với các hoạt động văn nghệ mừng Đảng – mừng xuân và trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Quy Đông, TP Sa Đéc, Đồng Tháp.

Đồng Tháp: Thăm, tặng quà Tết cho doanh nghiệp và người lao động

LAN NGÔ |

Ngày 10.1, LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp kết hợp với LĐLĐ huyện Tam Nông đến thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn huyện Tam Nông.

Đồng Tháp: 60 phần quà hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn ngành y tế

Lưu Hùng |

Sáng ngày 9.1, Công đoàn ngành y tế Đồng Tháp tổ chức chương trình chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động mừng Xuân Canh Tý 2020. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Ba, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 Lee Man: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.