Hải Phòng: 4 tấn gạo tặng công nhân nhà trọ huyện An Dương

Mai Dung |

4 tấn gạo được LĐLĐ TP.Hải Phòng vận động các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng 400 công nhân lao động nhà trọ chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn huyện An Dương.

Sáng 14.4, LĐLĐ TP Hải Phòng phối hợp với LĐLĐ huyện An Dương tổ chức chương trình hỗ trợ gạo công nhân, lao động nhà trọ, chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

4 tấn gạo được trao tặng công nhân nhà trọ huyện An Dương do các doanh nghiệp, đơn vị ủng hộ. Ảnh Mai Dung
4 tấn gạo được trao tặng công nhân nhà trọ huyện An Dương do các doanh nghiệp, đơn vị ủng hộ. Ảnh Mai Dung

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng trao 4 tấn gạo tặng công nhân, lao động nhà trọ trên địa bàn huyện An Dương có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng trực tiếp từ dịch COVID-19. Mỗi suất gạo tặng công nhân là 10kg. Toàn bộ số gạo trao tặng công nhân, lao động từ nguồn xã hội hóa, trong đó, 3 tấn gạo do Công ty CP tập đoàn VLC, 1 tấn gạo do Công ty CP xây dựng và thương mại VPN ủng hộ.

Theo ông Hoàng Đình Long - Phó chủ tịch LĐLĐ TP.Hải Phòng, đây là một trong hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Trước đó, LĐLĐ TP.Hải Phòng trao hơn 20.000 khẩu trang kháng khuẩn và dung dịch sát khuẩn tay tặng CNLĐ các khu nhà trọ trên địa bàn; vận động chủ nhà trọ giảm giá thuê phòng từ 30-50% trong thời gian người lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19 với tổng số gần 1.000 phòng trọ, hơn 2.000 CNLĐ được thụ hưởng….

Mỗi công nhân, lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19 được hỗ trợ 10kg gạo. Ảnh Mai Dung
Mỗi công nhân, lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19 được hỗ trợ 10kg gạo. Ảnh Mai Dung

Cũng trong chiều nay (14.4), LĐLĐ TP.Hải Phòng tiếp tục trao 2 tấn gạo tặng công nhân nhà trọ các huyện An Lão, Vĩnh Bảo.

Mai Dung
TIN LIÊN QUAN

Vận động chủ nhà trọ miễn, giảm 30 -100% tiền thuê phòng cho người lao động

Quốc Tiến |

Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với một số địa phương có nhà trọ cho thuê trên địa bàn, đến gặp trực tiếp các chủ nhà trọ để vận động miễn, giảm 30-100% tiền thuê nhà trọ cho người lao động.

LĐLĐ Hồng Bàng: Vận động hơn 200 CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện

Mai Dung |

Trong tuần lễ hiến máu tình nguyện kéo dài từ 13 đến 19.4, LĐLĐ quận Hồng Bàng (Hải Phòng) phấn đấu đóng góp ít nhất 200 đơn vị máu, phục vụ công tác cấp cứu và điều trị người bệnh trên địa bàn.

Hải Phòng: Gần 2.000 CNLĐ được hỗ trợ ít nhất 30% tiền thuê nhà

Mai Dung |

Gần 2.000 lao động sống tại các khu trọ trên địa bàn Hải Phòng bị ảnh hưởng việc làm, thu nhập bởi dịch COVID-19 được hỗ trợ 30-50% chi phí thuê nhà trong thời gian từ 2-4 tháng.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.