Hải Phòng: Đẩy nhanh xét nghiệm diện rộng cho NLĐ tại các khu công nghiệp

Mai Dung |

UBND TP.Hải Phòng giao các sở, ban, ngành liên quan chỉ đạo các cơ sở sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp phối hợp với ngành Y tế triển khai xét nghiệm cho công nhân, người lao động.

Theo UBND TP Hải Phòng, hiện nay, dịch bệnh đã xuất hiện nhiều ở các khu công nghiệp tại các tỉnh, thành phố như Bắc Giang, Bắc Ninh…

UBND TP Hải Phòng yêu cầu đẩy nhanh xét nghiệm trên diện rộng cho tất cả các đối tượng có nguy cơ trong các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn thành phố đồng thời kịp thời sàng lọc, truy vết, khoanh vùng, không để dịch bùng phát.

UBND TP giao Sở Công thương, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, UBND các quận, huyện chỉ đạo các cơ sở sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý phối hợp với ngành Y tế triển khai xét nghiệm cho công nhân, người lao động.

Kinh phí xét nghiệm SARS-CoV-2 các doanh nghiệp tự chi trả theo quy định.

Các đơn vị tổng hợp số liệu công nhân, người lao động của các doanh nghiệp gửi về Sở Y tế trước 12h ngày 21.5.

Mai Dung
TIN LIÊN QUAN

Hải Phòng phun khử trùng tuyến phố liên quan bệnh nhân 4380

Mai Dung |

Từ chiều 20.5, TP.Hải Phòng phun hóa chất khử trùng chống dịch COVID-19 các quận nội thành, tập trung tuyến đường xung quanh nơi ở và làm việc của bệnh nhân 4380 - nữ giáo viên THPT Ngô Quyền mắc COVID-19.

Hải Phòng khuyến khích lao động ngoại tỉnh ở lại Hải Phòng để phòng dịch

Mai Dung |

Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng vừa có văn bản về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch trong khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn thành phố.

Hải Phòng: Người lao động các KCN bắt buộc khai báo y tế hằng ngày

Mai Dung |

UBND TP.Hải Phòng vừa ban hành Văn bản số 3107/UBND-VX ngày 15.5.2021 về việc tăng cường một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở sản xuất kinh doanh, khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.