LĐLĐ TP.Huế:

Hàng chục tác phẩm tham gia tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19

PHÚC ĐẠT |

Ngày 1.7, LĐLĐ TP.Huế tổ chức trao giải Cuộc thi công nhân, viên chức, lao động thành phố chung sức đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Sau 4 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 61 tác phẩm dự thi dưới dạng video, xoay quanh các nội dung về hoạt động phòng, chống dịch bệnh gắn với chuyên môn của các Công đoàn cơ sở, đồng thời cổ vũ tinh thần cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch.

Các tác phẩm dự thi có chất lượng hình ảnh, âm thanh tương đối tốt; nhiều Công đoàn cơ sở đầu tư công phu về hình thức và sáng tạo trong nội dung.

Nổi bật là tác phẩm dự thi của Công đoàn cơ sở Trường THCS Hùng Vương dựa trên làn điệu hò Huế viết lời mới xoay quanh nội dung tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19. Và tác phẩm này đã đạt giải Nhất của cuộc thi.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba 15 giải khuyến khích và 1 giải tác phẩm dự thi có số lượng người thích và chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh: Thêm 2 căn nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên

Quốc Tiến |

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh và LĐLĐ huyện Bến Cầu phối hợp Công ty cổ phần Việt Nam - Mộc Bài vừa tổ chức bàn giao, trao tặng 2 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Đình Khang làm việc tại Hậu Giang

THÀNH NHÂN - NGUYỄN TRI |

Sáng ngày 1.7, tại tỉnh Hậu Giang, Đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Hậu Giang về tình hình hoạt động Công đoàn tỉnh Hậu Giang trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020.

Đà Nẵng: Hơn 90% doanh nghiệp bị ảnh hưởng do dịch COVID-19

Tường Minh |

Đà Nẵng có gần 7.200 doanh nghiệp thì có tới hơn 90% doanh nghiệp bị ảnh hưởng do dịch COVID-19. Trong đó, có tới 58,4% doanh nghiệp phải ngừng hoạt động trong thời kỳ giãn cách xã hội.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.