Hỗ trợ công nhân lao động bị giảm thu nhập do doanh nghiệp giảm đơn hàng

Nguyễn Thị Mơ |

Bắc Giang - Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang phối hợp với Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng vừa trao hỗ trợ 700 thùng mì tôm (do Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan tài trợ) cho công nhân lao động bị giảm thu nhập tại một số doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng, với tổng trị giá trên 230 triệu đồng.

Được sự quan tâm của Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng số mì tôm trên đến 1.200 công nhân lao động tại một số doanh nghiệp (Công ty TNHH KHKT điện tử Sheng Yuan (Khu Công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng, huyện Yên Dũng); Công ty TNHH An Lâm, Công ty TNHH XNK Tiến Đạt (huyện Lạng Giang); Công ty TNHH Mplus Hà Nội (huyện Tân Yên)…

Trao tặng mì tôm cho công nhân lao động Công ty TNHH KHKT điện tử Sheng Yuan, huyện Yên Dũng. Ảnh: Nguyễn Thị Mơ
Trao tặng mì tôm cho công nhân lao động Công ty TNHH KHKT Điện tử Sheng Yuan, huyện Yên Dũng. Ảnh: Nguyễn Thị Mơ

Nhận được quà hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, lãnh đạo doanh nghiệp, công nhân lao động tại các doanh nghiệp đã rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đến người lao động.

Sự quan tâm này góp phần giúp người lao động khắc phục khó khăn, tiếp tục lao động, sản xuất.

Nguyễn Thị Mơ
TIN LIÊN QUAN

Chủ động đề xuất giải pháp hỗ trợ công nhân mất việc làm, giảm thu nhập

Linh Nguyên |

Hà Nội – Ngày 2.12, với sự chứng kiến của các đồng chí Nguyễn Đình Khang - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội, Cụm Thi đua 5 Liên đoàn Lao động Thành phố trực thuộc Trung ương đã phát động thi đua. Trong đó chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ người lao động bị mất việc làm, giảm thu nhập.

Quan tâm tham gia giải quyết tình trạng thiếu việc làm, giảm thu nhập

Hải Anh |

Hà Nội - Quan tâm tham gia giải quyết tình trạng thiếu đơn hàng, thiếu việc làm, giảm thu nhập của người lao động là một trong những hoạt động của Tháng Công nhân năm 2023 được nêu trong Kế hoạch số 274/KH-TLĐ về Tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam do Phó Chủ tịch Ngọ Duy Hiểu vừa ký ban hành.

Doanh nghiệp ít đơn hàng, công nhân lo giảm thu nhập

Nam Dương |

Nhiều doanh nghiệp ngành dệt may, da giày ở khu vực TPHCM đang ít đơn hàng khiến cho công nhân lo lắng vì bị giảm thu nhập.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.