Hơn 500 vận động viên dự Hội thao CNVCLĐ ngành Y tế TP Đà Nẵng năm 2024

Mỹ Linh |

Ngày 20.4, tại Nhà Văn hóa Lao động thành phố, Công đoàn ngành Y tế thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ phát động Tháng công nhân và khai mạc Hội thao CNVCLĐ ngành Y tế lần thứ VII năm 2024.

Hội thao lần này quy tụ hơn 30 đội tham gia với hơn 500 vận động viên đang công tác trong ngành y tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các đội sẽ tham gia thi đấu ở 5 môn gồm: Cầu lông, bóng bàn, bida, chạy ba chân và nhảy bao bố tiếp sức nam, nữ.

Cũng tại buổi lễ, Công đoàn ngành Y tế thành phố Đà Nẵng đã trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 5 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2023.

Các vận động viên tranh tài ở bộ môn nhảy bao bố. Ảnh: Mỹ Linh
Các vận động viên tranh tài ở bộ môn nhảy bao bố. Ảnh: Mỹ Linh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thu Tùng - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế thành phố Đà Nẵng cho biết, Hội thao CNVCLĐ ngành Y tế năm 2024 không chỉ khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao, phong trào rèn luyện sức khoẻ của CNVCLĐ trong toàn ngành, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị mà còn là nguồn cổ vũ động viên tinh thần của CNVCLĐ toàn ngành sau thời gian dài phục vụ cho công tác chuyên môn.

“Các công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động toàn ngành phát huy tinh thần thi đua sáng tạo, vượt qua khó khăn để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trong năm 2024 và tại Hội thao lần này, các đoàn viên tích cực hưởng ứng, các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao”, ông Tùng mong muốn.

Được biết, Hội thao sẽ bắt đầu từ ngày 20.4 và bế mạc vào 21.4 tại Nhà Văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng.

Mỹ Linh
TIN LIÊN QUAN

Khó khăn, nhiều công nhân ở Đà Nẵng gửi con về quê cho ông bà

Nguyễn Linh |

Điều kiện kinh tế khó khăn, nhiều công nhân ở Đà Nẵng phải gửi con về quê cho ông bà chăm sóc. Nhưng cũng có nhiều công nhân chấp nhận làm 2 công việc cùng một lúc để lo cho con ăn học, không muốn gửi con ở xa mình.

Đội cứu hộ biển Đà Nẵng làm việc hết công suất trong cao điểm mùa du lịch

NGUYỄN LINH - TRẦN THI |

Đà Nẵng đang bước vào cao điểm mùa du lịch vì vậy mỗi ngày có hàng ngàn người dân và du khách ghé thăm, tắm biển. Vì vậy các nhân viên cứu hộ phải làm việc xuyên suốt từ 4h30 sáng đến 19h tối để đảm bảo an toàn cho người dân.

Công ty Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng đã trả bảo hiểm xã hội cho người lao động

Tường Minh |

Công ty CP Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng vừa thanh toán 1,350 tỉ đồng tiền nợ bảo hiểm xã hội cho 89 công nhân lao động.

Thêm âm mưu ám sát ông Donald Trump ở Florida

Thanh Hà |

FBI đang điều tra âm mưu ám sát cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15.9 ở Florida, Mỹ.

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Một doanh nghiệp công bố 97 lần mua lại trái phiếu trước hạn

Lục Giang |

Chỉ trong hơn 6 tháng, Saigon Glory đã 97 lần công bố mua lại trái phiếu trước hạn với tổng giá trị mua lại đạt 991,27 tỉ đồng.

Dự báo địa điểm bão Bebinca đổ bộ Trung Quốc sáng nay

Thanh Hà |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Bebinca có khả năng đổ bộ vào đất liền Trung Quốc, ở khu vực giữa Bình Hồ, Chiết Giang và Thượng Hải trong sáng 16.9.

Toàn cảnh vụ YouTuber IShowSpeed bị “chặt chém” ở TPHCM

nguyễn đạt |

Sở Du lịch TPHCM gửi lời xin lỗi đến streamer nổi tiếng người Mỹ IShowSpeed sau trải nghiệm du lịch không tốt ở Việt Nam.