Ký kết “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động” Kiên Giang

NGUYÊN ANH |

Sau khi kết thúc từng đợt hỗ trợ giá, Tập đoàn AQUA Việt Nam sẽ hỗ trợ  Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Kiên Giang nhà “Mái ấm Công đoàn”, quà tiền mặt để chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 25.10, LĐLĐ tỉnh Kiên Giang và Tập đoàn AQUA Việt Nam đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động”.

Theo ông Phạm Văn Đằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, 2 bên hợp tác trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, đảm bảo quyền và lợi ích của đoàn viên, người lao động, tổ chức công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh Kiên Giang và Tập đoàn AQUA Việt Nam. Cụ thể, 2 bên phối hợp thực hiện việc hỗ trợ giá với các sản phẩm của Tập đoàn AQUA Việt Nam phân phối. Hai bên thống nhất trao đổi việc hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và các hoạt động xã hội, từ thiện của công đoàn… do LĐLĐ tỉnh Kiên Giang đề xuất.

Theo ông Bùi Xuân Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn AQUA, theo từng thời điểm đảm bảo giá sản phẩm được hỗ trợ giảm giá từ 50% trở lên so giá thị trường. Riêng đợt 1, hỗ trợ giá từ ngày thỏa thuận hợp tác có hiệu lực đến ngày 30.4.2023. Các sản phẩm máy lọc nước được miễn phí toàn bộ công vận chuyển, lắp đặt tại nhà, bảo hành 24 tháng, bảo trì trọn đời để người lao động có điều kiện sử dụng.

Sau khi kết thúc từng đợt hỗ trợ giá, Tập đoàn AQUA Việt Nam sẽ hỗ trợ LĐLĐ tỉnh Kiên Giang nhà “Mái ấm Công đoàn”, quà tiền mặt để chăm lo cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ máy lọc nước cho các công đoàn cấp trên.

LĐLĐ tỉnh cũng sẽ phối hợp với Tập đoàn AQUA Việt Nam thiết lập các “Gian hàng Công đoàn” để phục vụ nhu cầu mua sản phẩm của đoàn viên Công đoàn và người lao động thuận tiện và phù hợp nhất. Qua đó cũng góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Hoà Bình tích cực chăm lo đời sống, môi trường làm việc của người lao động

Bạch Tuyết |

Ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Tỉnh ủy Hoà Bình vừa có buổi làm việc với LĐLĐ tỉnh về tình hình thực hiện chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

LĐLĐ TP Hải Phòng chuẩn bị phương án chăm lo tết cho người lao động

Mai Chi |

Sáng 25.10, Liên đoàn Lao động TP Hải Phòng tổ chức Hội nghị Ban thường vụ lần thứ 26 nhiệm kỳ 2018 - 2023 với mục tiêu bàn về những kết quả phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn đã đạt được, phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2022.

Kiên Giang: Triển khai phương án giải quyết việc làm cho LĐ ngoại tỉnh

NGUYÊN ANH |

Ngoài việc giải quyết nhanh các chính sách hỗ trợ NLĐ, tỉnh Kiên Giang còn tích cực triển khai các phương án giải quyết việc làm cho người lao động từ địa phương khác trở về, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội và giúp NLĐ sớm ổn định cuộc sống.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.