LĐLĐ Bà Rịa - Vũng Tàu hỗ trợ 10 tấn gạo cho công nhân và người lao động

Thành An |

Ngày 28.7, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức đi thăm và trao tặng gạo cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) tại các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” trong khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ngoài tặng gạo cho người lao động tại các KCN, LĐLĐ tỉnh cũng tiếp tục thực hiện trao gạo cho CNLĐ tại các khu phòng trọ trên địa bàn tỉnh.

Theo kế hoạch có 10 tấn gạo được trao tặng, trong đó 5 doanh nghiệp trong KCN với tổng số gần 1.400 lao động đang thực hiện "3 tại chỗ" được nhận 5 tấn gạo. Số gạo còn lại được tiếp tục chuyển tặng cho những CNLĐ qua những "Chuyến xe Công đoàn". Số gạo trên được Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đoàn thể xã hội vận động nguyên góp hỗ trợ.

LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng UBMTTQVN tỉnh tặng gạo cho CNLĐ.

Trong thời gian tới, LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn sẽ tiếp tục kêu gọi cá nhân, tổ chức, các mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 với tinh thần “không để một ai bị bỏ lại sau”, giúp CNLĐ an tâm lao động sản xuất và đồng hành cùng địa phương thực hiện tốt các công tác phòng chống dịch COVID-19.

Theo thống kê, toàn tỉnh hiện có 217 doanh nghiệp trực thuộc Công đoàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bố trí “3 tại chỗ” cho khoảng 25.396 người lao động. Riêng trong các khu công nghiệp có 113 doanh nghiệp với khoảng 15.644 CNLĐ thực hiện “3 tại chỗ”.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Thái Bình: Biểu dương gia đình công nhân viên chức tiêu biểu

TRUNG DU |

Ngày 28.7, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2021) và biểu dương gia đình công nhân, viên chức tiêu biểu.

LĐLĐ TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) đồng hành cùng địa phương chống dịch COVID-19

B.T.G |

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID- 19 trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, thời gian qua, Liên đoàn Lao động thành phố Cao Lãnh luôn đồng hành, chung tay cùng với địa phương tham gia công tác phòng, chống dịch.

LĐLĐ tỉnh Hải Dương hỗ trợ người lao động trong dịch COVID-19

Diệu Thuý (LĐLĐ tỉnh Hải Dương) |

Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương vừa tổ chức trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong đợt dịch thứ 4.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.