LĐLĐ Hà Tĩnh tặng quà, chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

TRẦN TUẤN |

Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), sáng 11.10, đoàn cán bộ LĐLĐ Hà Tĩnh đã đến chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn và tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Văn Danh – Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh dẫn đầu đoàn cán bộ LĐLĐ Hà Tĩnh phối hợp với Công đoàn các KKT tỉnh Hà Tĩnh đến tặng hoa, quà chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh; Công ty TNHH Vận hành kinh doanh CC Việt Nam; Phối hợp với LĐLĐ thị xã Kỳ Anh tặng hoa, quà chúc mừng Công ty CP Xây lắp Công nghiệp và Thương mại Xuân Hồng (phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh); phối hợp với LĐLĐ huyện Kỳ Anh tặng hoa, quà chúc mừng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hồng Thuận.

Tại huyện Cẩm Xuyên, LĐLĐ Hà Tĩnh cũng tặng hoa, quà chúc mừng lãnh đạo Xí nghiệp Khai thác và Chế biến khoáng sản thuộc Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) và tặng 5 suất quà cho 5 công nhân của xí nghiệp có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng hoa, quà chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH Vận hành kinh doanh CC Việt Nam.
Tặng hoa, quà chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH Vận hành kinh doanh CC Việt Nam.
Tặng quà công nhân Xí nghiệp Khai thác và chế biến khoáng sản thuộc Tổng công ty Mitraco Hà Tĩnh
Tặng quà công nhân Xí nghiệp Khai thác và chế biến khoáng sản thuộc Tổng công ty Mitraco Hà Tĩnh.

Đến chúc mừng các doanh nghiệp nói trên nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Danh – Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh động viên lãnh đạo công ty không ngừng nỗ lực sáng tạo vượt qua khó khăn, sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, bền vững để có điều kiện quan tâm, chăm lo đời sống cán bộ, đoàn viên, CNLĐ của công ty ngày càng tốt hơn, đồng thời đóng góp ngày càng lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hà Tĩnh.

Lãnh đạo các công ty cảm ơn sự quan tâm của tổ chức Công đoàn Hà Tĩnh dành cho họ, đồng thời cũng hứa sẽ không ngừng nỗ lực vì sự phát triển ổn định để chăm lo tốt hơn nữa đời sống của cán bộ, công nhân viên công ty.

Cũng trong sáng 11.10, đồng chí Nguyễn Văn Trọng – PCT LĐLĐ Hà Tĩnh đến chúc mừng một số doanh nghiệp và tặng quà của LĐLĐ Hà Tĩnh cho một số CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Hương Sơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Trọng - PCT LĐLĐ Hà Tĩnh tặng quà cho công nhân lao động tại huyện Hương Sơn
Đồng chí Nguyễn Văn Trọng - PCT LĐLĐ Hà Tĩnh tặng quà cho công nhân lao động tại huyện Hương Sơn.

Trước đó, ngày 10.10, đồng chí Ngô Đình Vân – PCT LĐLĐ Hà Tĩnh đi chúc mừng một số doanh nghiệp tại địa bàn TP. Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên và tặng một số suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, LĐLĐ các huyện, công đoàn ngành cũng đi chúc mừng các doanh nghiệp trực thuộc công đoàn mình quản lý thể hiện sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ của tổ chức công đoàn với doanh nghiệp, doanh nhân và CNVCLĐ.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Cà Mau báo cáo nhanh kết quả Đại hội XII Công đoàn Việt Nam

NHẬT HỒ |

Ngày 11.10, LĐLĐ tỉnh Cà Mau tổ chứ quán triệt Nghị quyết Đại hội X Công đoàn tỉnh và báo cáo nhanh kết quả Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên - Huế: Hiệu quả từ chương trình phúc lợi đoàn viên

HÀ LINH thực hiện |

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên - Huế là một trong những địa phương thực hiện chương trình “Phúc lợi đoàn viên” một cách có hiệu quả, thiết thực cho đoàn viên, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động về chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên, góp phần xây dựng, củng cố quan hệ gắn kết bền chặt hơn giữa đoàn viên với tổ chức CĐ.

LĐLĐ tỉnh Thái Bình: Chủ động giải quyết tranh chấp lao động

VŨ HẢI - BÁ MẠNH |

Trong thời gian qua, các cấp CĐ tỉnh Thái Bình tìm những biện pháp nhằm xử lý những bất đồng trong quan hệ lao động giữa NLĐ và người sử dụng lao động. Đồng thời chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của NLĐ để giải quyết dứt điểm tranh chấp lao động ngay từ cơ sở.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.