LĐLĐ Hòa Bình: Tặng quà cho con đoàn viên công đoàn nhân ngày 1.6

Bạch Tuyết |

Hoà Bình - LĐLĐ tỉnh Hòa Bình vừa thăm và tặng quà cho con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hòa Bình đã đến thăm và tặng quà cho các cháu là con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, đơn vị đã tặng 45 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các cháu là con của đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị 23 triệu đồng.

Tại các điểm đến, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã động viên các cháu cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ tỉnh Hòa Bình, thể hiện sự quan tâm chăm lo, kịp thời của tổ chức công đoàn tới con đoàn viên, người lao động, nhằm động viên khích lệ cha mẹ các cháu yên tâm lao động sản xuất, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Bạch Tuyết
TIN LIÊN QUAN

Hoà Bình: Sôi nổi giải bóng bàn, cầu lông LĐLĐ huyện Cao Phong

Phạm Cường |

Hoà Bình - Giải bóng bàn, cầu lông năm 2022 do LĐLĐ huyện Cao Phong tổ chức vừa diễn ra rất sôi nổi.

LĐLĐ Nghĩa Lộ đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ đoàn viên

An Trịnh |

Yên Bái - LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ đã đến kiểm tra tiến độ làm nhà, trao hỗ trợ làm nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hải Phòng: LĐLĐ Thuỷ Nguyên biểu dương 48 lao động giỏi năm 2021

Mai Dung |

Hải Phòng - Nhân dịp Tháng Công nhân 2022, ngày 26.5, Liên đoàn Lao động huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) tổ chức hội nghị biểu dương lao động giỏi tiêu biểu năm 2021.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.