LĐLĐ huyện Kỳ Anh nhận cờ thi đua xuất sắc

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - Tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 diễn ra chiều 7.1, LĐLĐ huyện Kỳ Anh được nhận Cờ thi đua xuất sắc của LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh.

Năm 2021 dịch COVID-19 đã tác động lớn đến tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động và hoạt động công đoàn nhưng nhờ đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực vượt khó nên công đoàn huyện Kỳ Anh đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Ghi nhận những kết quả đạt được, tại hội nghị tổng kết này,  LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho tập thể LĐLĐ huyện Kỳ Anh; tặng bằng khen cho 4 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"; tặng chứng nhận cho 2 gia đình đoàn viên tiêu biểu.

Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Anh tặng giấy khen cho 4 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị.

LĐLĐ huyện Kỳ Anh tặng giấy khen cho 6 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Chiều 7.1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Ninh Bình đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 10, nhiệm kỳ 2018 - 2023 để tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm năm 2022.

Công đoàn cơ sở ủng hộ hơn 1,5 tỉ đồng chống dịch COVID-19

THANH TUẤN |

Gia Lai - Ngày 7.1, tại TP.Pleiku, Công đoàn Viên chức tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 10, khóa IV (mở rộng) nhằm tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai nhiệm vụ, chương trình công tác năm 2022.

Vận động thành lập Công đoàn công ty may quy mô 3.000 lao động

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - Sáng 7.1, Công đoàn các Khu Kinh tế (KKT) tỉnh Hà Tĩnh cùng với Ban Quản lý KKT tỉnh Hà Tĩnh làm việc với Công ty Cổ phần May Five Star Hà Tĩnh để nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh, đồng thời vận động thành lập công đoàn cơ sở.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.