LĐLĐ quận Long Biên (TP. Hà Nội) khuyến khích công nhân phấn đấu trở thành công nhân giỏi

Xuân Trường |

Thực hiện chương trình hành động Tháng Công nhân năm 2018, LĐLĐ quận Long Biên (TP. Hà Nội) đã mở đầu chuỗi hoạt động bằng việc tổ chức biểu dương, tặng giấy khen cho 31 công nhân giỏi cấp quận đã có nhiều thành tích góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Theo LĐLĐ quận Long Biên, từ năm 2008 đến nay, LĐLĐ quận đã phát động phong trào phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” trong CNVCLĐ quận. Đây cũng là phong trào truyền thống hàng năm, được tổng kết, khen thưởng vào dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động 1.5.

Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên Phan Thị Thu Hằng cho hay, thông qua phong trào phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” trong CNVCLĐ quận, các CĐCS đã nâng cao được vai trò, vị thế của mình, góp phần cùng với chuyên môn đào tạo đội ngũ công nhân giỏi của quận, đáp ứng được yêu cầu CNH, HĐH của Thủ đô và đất nước.

Bà Hằng khẳng định, phong trào này cũng chính là động lực khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo, ý thức trách nhiệm dám nghĩ, dám làm, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong CNVCLĐ, khẳng định sự sáng tạo đổi mới trong hoạt động CĐ, từng bước đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ mới theo tinh thần Nghị quyết 20/NQ-TW của BCHTƯ Đảng về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân VN thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước.

Công nhân Lương Thị Băng (Cty TNHH Nhựa Đại An) được bầu chọn đạt danh hiệu Công nhân giỏi tiêu biểu cấp TP. Hà Nội. Ảnh: Bảo Ngọc
Công nhân Lương Thị Băng (Cty TNHH Nhựa Đại An) được bầu chọn đạt danh hiệu Công nhân giỏi tiêu biểu cấp TP. Hà Nội. Ảnh: Bảo Ngọc
Lãnh đạo LĐLĐ quận Long Biên cho biết, trong năm qua, phong trào phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” trong CNVCLĐ quận đã thu hút trên 18.000 CNLĐ hưởng ứng, qua đó đã có 2.712 CNLĐ được bình chọn là công nhân giỏi cấp cơ sở, 31 công nhân giỏi được suy tôn và biểu dương cấp quận, 3 công nhân giỏi được biểu dương cấp thành phố.

LĐLĐ quận sẽ tiếp tục chỉ đạo các cấp CĐ phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước góp phần tăng năng suất lao động mà trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”.

Xuân Trường
TIN LIÊN QUAN

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.