LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh được tặng cờ thi đua xuất sắc

TRẦN TUẤN |

Sáng 10.1, LĐLĐ thành phố Hà Tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Theo báo cáo, năm 2019, LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh đã làm tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động; chỉ đạo ký kết các thỏa ước lao động tập thể và tổ chức hội nghị dân chủ đầu năm; phối hợp kiểm tra việc thực hiện chế độ chính sách cho người lao động.

Công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, trong năm LĐLĐ thành phố đã tổ chức đi thăm hỏi 250 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 160 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng 8 nhà Mái ấm công đoàn.

Phát động nhiều phong trào thi đua, nổi bật là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Năng suất chất lượng, hiệu quả”.

Về công tác phát triển đoàn viên, LĐLĐ thành phố thành lập mới 6 công đoàn cơ sở, phát triển mới 400 đoàn viên …

Với những kết quả đã đạt được, năm 2019, LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, 1 tập thể được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen; 6 tập thể và 37 cá nhân được LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tặng bằng khen.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Tết Sum vầy, trao hàng trăm triệu tiền quà cho đoàn viên ở Nghi Xuân

TRẦN TUẤN |

Sáng 10.1, LĐLĐ huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 đã trao nhiều suất quà cho các đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao quà “Tết sum vầy” cho người lao động khó khăn huyện Hương Khê

MAI LIÊN - T. TUẤN |

Sáng 10.1, LĐLĐ huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) tổ chức Chương trình Tết Sum vầy năm 2020 để trao quà và hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Công nhân ngành Hoá chất có 1.229 sáng kiến làm lợi hàng chục tỉ đồng

Việt Lâm |

Ngày 10.1, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.