LĐLĐ Thị xã Hồng Ngự trao tặng 10.000 khẩu trang vải phòng dịch COVID-19

Phương Thảo |

LĐLĐ thị xã Hồng Ngự đã đặt may 10.000 khẩu trang vải đạt chuẩn của cơ quan y tế để cấp miễn phí cho đội ngũ công nhân viên chức, đoàn viên lao động trong thời điểm chống dịch COVID-19.

Ngày 31.3, LĐLĐ Thị xã Hồng Ngự đã tổ chức trao tặng số khẩu trang vải nói trên đến các đơn vị trên địa bàn.

Trao tặng những chiếc khẩu trang cho những đoàn viên lao động. Ảnh:PT
Trao tặng những chiếc khẩu trang cho những đoàn viên lao động. Ảnh:PT

Số lượng 10.000 chiếc khẩu trang vải đã được LĐLĐ trao tặng công nhân viên chức lao động trên địa bàn, đặc biệt là những đơn vị như: Trung tâm y tế, biên phòng, công an, quân sự đang trực tiếp tham gia quá trình chống dịch COVID-19. Hoạt động này nhằm góp phần ủng hộ tinh thần cũng như thiết bị cho đội ngũ chiến sĩ, công nhân viên chức lao động đang làm nhiệm vụ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Tặng 1000 chiếc khẩu trang giúp sức các chiến sĩ chiến đấu trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh:PT
Tặng 1000 chiếc khẩu trang giúp sức các chiến sĩ chiến đấu trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh:PT

Bà Trương Thị Bé Sáu - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Hồng Ngự - cho biết: Qua những hoạt động thực tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 đã thấy được sự thiếu thốn, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho đội ngũ công nhân viên chức, chiến sĩ đang công tác phòng, chống dịch COVID-19. LĐLĐ thị xã đã vận động các công đoàn cơ sở cùng một số mạnh thường quân đặt mua 10.000 khẩu trang vải và 100 chai nước rửa tay cấp miễn phí cho công nhân viên chức, đoàn viên để sử dụng trong quá trình làm việc.

 
Hơn 2000 chiếc khẩu trang và nước rửa tay được tặng cho lượng y tế đang làm việc trong mùa dịch COVID-19. Ảnh:PT
Hơn 2.000 chiếc khẩu trang và nước rửa tay được tặng cho lượng y tế đang làm việc trong mùa dịch COVID-19. Ảnh:PT

Đặc biệt, LĐLĐ thị xã đã chở đến khu cách ly 1.300 chiếc khẩu trang cùng 30 chai nước rửa tay để hỗ trợ cho quá trình cách ly được thuận tiện và an toàn hơn cho cả người cách ly và người đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly.

Phương Thảo
TIN LIÊN QUAN

Phú Thọ: Công đoàn hỗ trợ khẩu trang kháng khuẩn cho cán bộ, y, bác sĩ

P.T |

Nhằm kịp thời động viên đội ngũ cán bộ, y bác sỹ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Y tế tỉnh vừa đã tổ chức trao hỗ trợ 2000 khẩu trang kháng khuẩn của Liên đoàn Lao động tỉnh cho đội ngũ cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Phát hơn 6.000 khẩu trang cho người lao động phòng dịch COVID-19

Nam Dương |

Hơn 6.000 trang vải kháng khuẩn sử dụng được nhiều lần đã được Công đoàn Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons phát miễn phí cho tất cả người lao động đang làm việc tại công trường xây dựng và nhân viên văn phòng để phòng chống dịch COVID-19.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.