LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi: Tổ chức hoạt động chăm sóc, bảo vệ trẻ em

Quang Tuyến |

Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2017, sáng 9.6, LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị triển khai Luật Trẻ em năm 2016 và tặng quà cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật.
Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi Trần Văn Thanh nhấn mạnh: "Triển khai Luật Trẻ em và chung tay bảo vệ trẻ em khỏi bị bạo lực, bị xâm hại, để trẻ em, con CNVCLĐ được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, được phát triển toàn diện là nhiệm vụ, trách nhiệm của tổ chức CĐ. Do đó, các cấp CĐ trong tỉnh cần triển khai nhiều giải pháp quan trọng, cụ thể để góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc bảo vệ trẻ em, đặc biệt, phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng trong đoàn viên, CNVCLĐ về Luật trẻ em. Bên cạnh đó, phải thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm sóc, bảo vệ trẻ em, con đoàn viên, CNVCLĐ”.
Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã tặng 70 suất quà (700.000đồng/suất, gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà) cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Theo Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi Trần Văn Thanh, món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của tổ chức CĐ dành cho các em, qua đó, kịp thời động viên các cháu và các bậc phụ huynh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Quang Tuyến
TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng đá Brazil 1-1 Chile: Hiệp 2

tam nguyên |

Trực tiếp trận Chile vs Brazil lúc 07h00 ngày 11.10 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Người dân đề xuất giữ lại bãi biển để mưu sinh

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Người dân xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch) sau khi biết bãi biển nơi đây dự kiến thành nơi đổ chất nạo vét đã mong muốn giữ lại để mưu sinh.

Máy bay siêu thanh Nga nã bom diệt thành trì Ukraina ở Kursk

Khánh Minh |

Máy bay siêu thanh Su-34 Nga đã tiêu diệt thành trì của Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk.

Trung tâm Bảo trợ xã hội dừng tiếp nhận bệnh nhân vì quá tải

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp 1 tỉnh Quảng Trị phải tạm dừng tiếp nhận học viên cai nghiện ma túy và bệnh nhân tâm thần kinh.

HLV Văn Thị Thanh: Chọn Thái Nguyên T&T vì câu nói của bầu Hiển

NHÓM PV |

Trong chương trình Góc nhìn thể thao số 184, huấn luyện viên Văn Thị Thanh chia sẻ về mối duyên với bầu Hiển và đội nữ Thái Nguyên T&T.

Mỹ chi hơn 22 tỉ USD cho hoạt động quân sự ở Trung Đông

Bùi Đức |

Các chuyên gia cho rằng Mỹ đã chi hơn 22 tỉ USD cho các hoạt động quân sự diễn ra ở khu vực Trung Đông kể từ khi cuộc chiến ở Dải Gaza bùng phát.

Hét giá cao, đất dịch vụ huyện Hoài Đức vắng người mua

Thu Giang |

Nhiều lô đất dịch vụ ở huyện Hoài Đức (Hà Nội) thời gian qua đang được hét giá từ 100-150 triệu đồng/m2 dù tỉ lệ giao dịch thành công vẫn nhỏ giọt.

Quốc lộ 6 được tu sửa sau phản ánh của Báo Lao Động

Minh Hạnh |

Hà Nội - Sau phản ánh của Báo Lao Động về tình trạng xuống cấp, QL6 đoạn qua huyện Chương Mỹ đã được tu sửa, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.