LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên bình xét thi đua Công đoàn khối CĐCS trực thuộc

Tuấn Hiệp |

Sáng 13.12, LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã tổ chức Hội nghị Giao ban công tác CĐ Khối CĐCS trực thuộc năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm hoạt động CĐ của khối năm 2018 tại Cty CP nhiệt điện An Khánh – đơn vị trưởng khối năm 2017.
Dự hội nghị có đồng chí Đặng Thái Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên cùng đại diện các ban của LĐLĐ tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến đóng góp vào báo cáo tổng kết, các ý kiến tập trung vào công tác sản xuất, đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật, chăm lo sức khỏe và quan tâm đến điều kiện làm việc, chế độ chính sách đối với NLĐ, công tác văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Thái Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên - đánh giá cao các kết quả của Khối CĐCS trực thuộc đã đạt được trong năm 2017, đồng thời nhấn mạnh vai trò CĐ trong các đơn vị. Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên mong rằng năm 2018, khối thi đua tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng các hoạt động thiết thực, hiệu quả hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác CĐ đã đề ra.

Cũng tại hội nghị, Khối CĐCS trực thuộc đã bình xét các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều thành tích trong những năm qua đề nghị LĐLĐ tỉnh khen thưởng năm 2017; bầu trưởng, phó khối năm 2018 và ký kết giao ước thi đua của khối.

Tuấn Hiệp
TIN LIÊN QUAN

Chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động ngành xây dựng

Quế Chi |

Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã có Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất – 2018.

Khối thi đua 6 Công đoàn ngành Trung ương: Nhiều hoạt động thiết thực mang lại lợi ích cho đoàn viên

QUẾ CHI |

Thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐVN về tổ chức hoạt động cụm, khối thi đua, năm 2017, với chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên”, Khối thi đua 6 Công đoàn (CĐ) ngành đã tổ chức nhiều phong trào thi đua, nhiều hoạt động thiết thực mang lại nhiều lợi ích cho đoàn viên trong khối cũng như đoàn viên CĐ trong tổ chức CĐ Việt Nam.

Công đoàn viên chức tỉnh Thừa Thiên-Huế đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017-2022

Nguyễn Đắc Thành |

Ngày 12.1, Công đoàn viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.