LĐLĐ TP. Hà Nội: Thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Xuân Trường |

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27.7.1929 - 27.7.2017), đoàn công tác LĐLĐ TP. Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ TP. Hà Nội dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh).

Phát biểu với các thương, bệnh binh tại trung tâm, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến xúc động chia sẻ với nhưng mất mát, đau thương mà thương, bệnh binh đã và đang trải qua; đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh trong sự nghiệp cách mạng cao cả của dân tộc. 

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến cho biết, LĐLĐ TP. Hà Nội đã giao nhiệm vụ cho LĐLĐ các quận, huyện, ngành chăm lo tới người có công tại địa phương, tổ chức nhiều hoạt động thăm tặng quà cho con CB, CNVCLĐ là thương binh, con em gia đình chính sách…

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến cảm ơn sự nỗ lực của đội ngũ CB, nhân viên trung tâm đã hết lòng chăm lo cho các thương binh; mong các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy tinh thần bộ đội Cụ Hồ, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống với phương châm “thương binh tàn nhưng không phế”.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo LĐLĐ TP. Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến đã trao tặng 96 suất quà cho các thương binh, bệnh binh và trao quà cho tập thể Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành với tổng trị giá quà tặng là 50 triệu đồng.

Xuân Trường
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ TP.Hà Nội phát động Tháng Công nhân 2017: Tạo phúc lợi tốt nhất cho người lao động

Đặng Tiến |

Nhằm động viên phong trào CNLĐ thủ đô, sáng 25.4 tại KCN Bắc Thăng Long, LĐLĐ TP.Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 131 năm ngày quốc tế lao động và phát động Tháng Công nhân 2017. Đến dự có Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Doãn Toản... cùng gần 1.000 công nhân tiêu biểu đại diện cho trên 2 triệu CNLĐ của thủ đô.

Đề nghị dừng hoạt động Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

KHÁNH AN |

Bộ Thông tin và Truyền Thông vừa có văn bản đề nghị dừng hoạt động của Tạp chí Môi trường và Đô thị.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Kiểm điểm Hiệu trưởng để xảy ra "tai tiếng" thu chi ở trường

Hoài Phương |

Lãnh đạo tỉnh Bình Định yêu cầu Sở GDĐT kiểm điểm trách nhiệm Hiệu trưởng các trường để xảy ra vi phạm thu chi vào đầu năm học, gây bức xúc trong dư luận.

Công đoàn hỗ trợ vé máy bay cho đoàn viên về quê đón Tết

Hà Anh |

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

CLB Nam Định hòa đội Thái Lan tại Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Nam Định có thêm 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Bangkok United ở lượt trận thứ 2 tại Cúp C2 châu Á 2024-2025 tối 2.10.

Lý do Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM bị kỷ luật

MINH QUÂN |

Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Anh Thi, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM.

Thếp vàng lá 24k bên trong điện Thái Hòa ở Huế

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Du khách có thể xem hàng chục cây cột của điện Thái Hòa (Đại nội Huế) được nghệ nhân sơn son, vẽ rồng thếp vàng lá 24k.