LĐLĐ TP. Huế: Phát miễn phí hơn 2.000 khẩu trang cho đoàn viên Công đoàn

PHÚC ĐẠT |

Chiều 13.3, LĐLĐ TP. Huế đã phát khẩu trang miễn phí và hướng dẫn cách phòng tránh dịch COVID-19 cho đoàn viên các Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ TP. Huế.

Dịp này, 2.000 khẩu trang đã được phát cho đoàn viên nghiệp đoàn. Trong đó, có 1.000 khẩu trang được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và LĐLĐ tỉnh hỗ trợ.

Hoạt động này nhằm trang bị phòng hộ cho đoàn viên, người lao động, nhất là đối với đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ đang hàng ngày hành nghề, tiếp xúc trực tiếp với du khách, nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cao.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Khánh Hòa: Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

Phương Linh |

Sáng 13.3, tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ hy sinh trong trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988.

Sáng tạo trong chống dịch bệnh của Công đoàn ở nơi có 25 ngàn công nhân

Kỳ Quan |

Công ty TNHH Giày ChingLuh (Khu công nghiệp Thuận Đạo, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) là doanh nghiệp có đông công nhân nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long (khoảng 25 ngàn người), có nhiều chuyên gia, người lao động nước ngoài.

Các cấp công đoàn tỉnh Phú Thọ: Không chủ quan, coi thường COVID-19

Quế Chi |

Để phòng chống dịch COVID-19, thời gian qua, các cấp công đoàn tỉnh Phú Thọ đã tăng cường tuyên truyền, đồng thời triển khai nhiều giải pháp có hiệu quả, nhất là trong khu vực doanh nghiệp.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.