LĐLĐ TP.Huế kích hoạt ATM gạo hỗ trợ người lao động khó khăn

PHÚC ĐẠT |

LĐLĐ TP.Huế kích hoạt ATM gạo hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ngày 31.8, LĐLĐ TP.Huế chính thức kích hoạt ATM gạo hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

1.000 phiếu nhận gạo đã được LĐLĐ thành phố chuyển đến các đoàn viên, người lao động khó khăn cần giúp đỡ. Với mỗi phiếu nhận gạo, đoàn viên sẽ nhận được 3 lần với số lượng 2kg/ lần, mỗi lần cách nhau 7 ngày.

Ngoài ra, đoàn viên, người lao động còn có nhận được hỗ trợ thêm các nhu yếu phẩm khác như dầu ăn, mì tôm, bột ngọt, khẩu trang y tế...
Ngoài ra, đoàn viên, người lao động còn có nhận được hỗ trợ thêm các nhu yếu phẩm khác như dầu ăn, mì tôm, bột ngọt, khẩu trang y tế...

LĐLĐ thành phố đã vận động, quyên góp từ các doanh nghiệp và nhà hảo tâm gần 10 tấn gạo và hơn 1.500 mặt hàng nhu yếu phẩm.

Những người đến nhận gạo giữ gìn khoảng cách, đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Ảnh: PĐ.
Những người đến nhận gạo giữ gìn khoảng cách, đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Ảnh: PĐ.

ATM gạo sẽ hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ) nhằm phục vụ kịp thời cho các hoàn cảnh khó khăn và tránh tình trạng ùn tắc xảy ra, đảm bảo tuân thủ các biện pháp giãn cách xã hội phòng, chống dịch.

Một nhà hảo tâm ủng hộ cho ATM gạo. Ảnh: PĐ.
Một nhà hảo tâm ủng hộ cho ATM gạo. Ảnh: PĐ.

Để ATM duy trì được lâu dài, hỗ trợ ngày càng nhiều hơn cho đoàn viên, người lao động khó khăn, cần lắm những tấm lòng thảo thơm chung tay hỗ trợ. Mọi sự quan tâm ủng hộ xin gửi về LĐLĐ TP.Huế (13 Lý Thường Kiệt, TP.Huế) SĐT: 0234.3823064.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Trao gần 160 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Nam Dương |

Việc trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh là hoạt động thiết thực nhằm tiếp sức cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới.

TPHCM: Hơn 350 CNVCLĐ hiến máu nhân đạo

Nam Dương |

354 đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tham gia hiến máu từ 250 - 450 ml máu/người.

LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Trao 52 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh dài hạn

H. Hải |

Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tổ chức lễ trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh dài hạn cho 52 con công nhân viên chức - lao động (CNVCLĐ) vượt khó, hiếu học năm 2020.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi trở học lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.