Liên đoàn lao động tỉnh Sơn La trao quà Tết cho xã khó khăn vùng lòng hồ sông Đà

Khánh Linh |

Sơn La - Sáng 8.1, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Sơn La đã tổ chức trao quà Tết cho xã Nam Phong (huyện Phù Yên) và hỗ trợ xoá nhà tạm cho một hộ dân tại đây.

Tại chương trình gặp mặt, ông Vàng A Lả - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sơn La đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, nhân dân và đoàn viên Công đoàn xã Nam Phong, huyện Phù Yên - xã vùng 3 lòng hồ Sông Đà.

Đồng thời, chuyển quà tặng của LĐLĐ tỉnh đến 10 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, trị giá 500 nghìn đồng/suất.

Cùng với đó, đại diện LĐLĐ Sơn La đã trao hỗ trợ xoá nhà tạm cho hộ gia đình ông  Đinh Văn Nhỉ (trú tại bản Suối Lúa, xã Nam Phong, huyện Phù Yên) với số tiền 20 triệu đồng.

 
Những suất quà Tết được trao đến tay đoàn viên, người lao động xã đặc biệt khó khăn. Ảnh: Khánh Linh

Gia đình ông Nhỉ là một trong những hộ dân khó khăn tại xã Nam Phong, hiện nay đang sống trong căn nhà đã cũ, dột nát. Ông Nhỉ cũng đã tuổi cao, sức yếu, không còn sức lao động. Số tiền hỗ trợ sẽ giúp cho gia đình ông Nhỉ có kinh phí sửa sang lại nhà cửa, có chỗ ở tốt hơn.

Nam Phong là xã thuộc vùng lòng hồ thủy điện Hòa Bình, cách trung tâm huyện gần 60 km, xã có 5 bản, gần 500 hộ dân, thuộc 3 dân tộc: Mường, Mông, Dao cùng chung sống. Nơi đây có điều kiện kinh tế, xã hội đặc biệt khó khăn, cuộc sống còn nhiều vất vả.

Năm 2021, LĐLĐ tỉnh được phân công đỡ đầu, hỗ trợ xã Nam Phong.

Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

Người có công với cách mạng được nhận quà Tết Nguyên đán 2023

nguyễn thuý |

Bạn đọc có email nghiemtrangxxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, những người có công với cách mạng nào được nhận quà trong dịp Tết Nguyên Đán 2023?

Long An bắt đầu trao 30.000 suất quà Tết cho người lao động

Kỳ Quan |

Chiều 6.1, tại Cty TNHH Track Vina (xã Bình An, huyện Thủ Thừa), LĐLĐ tỉnh Long An đã tổ chức trao gần 200 phần quà Tết cho người lao động trong công ty. Đến tham dự trao quà có đại diện lãnh đạo tỉnh Long An và huyện Thủ Thừa.

Trao hơn 2.000 phần quà Tết đến người lao động Hòa Bình

Trần Trọng |

Tối 4.1, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Hòa Bình tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” nhằm giúp đoàn viên, người lao động vơi đi khó khăn, có một cái Tết ấm no bên gia đình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.