Liên hoan tiếng hát công nhân, người lao động Khánh Hòa

Phương Linh |

Khi tiếng hát công nhân, người lao động được cất lên cùng những điệu nhảy hiện đại đã để lại nhiều cảm xúc ấn tượng trong lòng khán giả.

Kỷ niệm 77 năm Quốc khánh (2.9.1945-2.9.2022), tối 31.8, tại Nhà văn hóa lao động, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức liên hoan tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022 và trao giải cuộc thi “Nhịp điệu công nhân, viên chức, lao động Khánh Hòa”.

Tiết mục văn nghệ: “Công nhân trên chặng đường mới” do CĐ Viên chức tỉnh trình bày
Tiết mục văn nghệ: “Công nhân trên chặng đường mới” do CĐ Viên chức tỉnh trình bày

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cho biết: Trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước mừng ngày Quốc khánh, liên hoan là dịp để đoàn viên người lao động cất cao lời ca, tiếng hát của mình, thể hiện tài năng của NLĐ trên sân chơi văn hóa nghệ thuật. Góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của CNVCLĐ, từ đó quyết tâm phấn đấu thi đua học tập, lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của đơn vị và của tỉnh nhà.

“Nhảy hiện đại” do CĐCSTV Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng trình bày.
“Nhảy hiện đại” do CĐCSTV Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng trình bày.

11 tác phẩm ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn được đoàn viên các đơn vị thể hiện tại liên hoan.

Các tác phẩm đã mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực bởi sự trẻ trung, năng động của mỗi động tác.
Các tác phẩm đã mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực bởi sự trẻ trung, năng động của mỗi động tác.

Và để có đêm nay những ngày qua đoàn viên, CNVCLĐ tại các đơn vị sản xuất, đơn vị sự nghiệp đã say sưa, tích cực tập luyện để mang đến cho liên hoan những tiết mục đặc sắc, ấn tượng, sâu lắng.

“Nhịp điệu sóng Carton” do CĐCS Công ty CP Đông Á trình bày.
“Nhịp điệu sóng Carton” do CĐCS Công ty CP Đông Á trình bày.

Cùng với tiếng hát, những bài thể dục nhịp điệu, rèn luyện thể thao nâng cao thể lực, phòng chống bệnh tật trong CNLĐ tiêu biểu tại cuộc thi “Nhịp điệu công nhân, viên chức, lao động Khánh Hòa” cũng được công diễn tại liên hoan. Đây là cuộc thi lần đầu tiên được LĐLĐ tỉnh phát động sau thời gian dài ảnh hưởng dịch COVID-19. Sau gần 1 tháng triển khai đến các cấp Công đoàn, đã có 223 tác phẩm của các CĐCS được công bố trên các nền tảng mạng xã hội. Qua sàng lọc, 54 tác phẩm đủ điều kiện được ban tổ chức chọn ra tác phẩm tiêu biểu.

“Vũ điệu Cha Cha Cha” do CĐCS Trường THCS Thái Nguyên trình bày.
“Vũ điệu Cha Cha Cha” do CĐCS Trường THCS Thái Nguyên trình bày.

Kết quả, giải Nhất thuộc về tác phẩm “Nhịp sống Khatoco”, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích được trao cho các đơn vị. Trong đó, Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt đạt 4/9 giải tại cuộc thi.

LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm “Nhịp sống Khatoco”- CĐCS Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.
LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm “Nhịp sống Khatoco”- CĐCS Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.

LĐLĐ tỉnh cũng đã tặng bằng khen 3 đơn vị có nhiều tác phẩm chất lượng tham gia cuộc thi và đạt giải cao gồm: Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt, LĐLĐ TP. Nha Trang và công đoàn Viên chức tỉnh.

Nhân dịp này, LĐLĐ Khánh Hòa phối hợp với Công ty TNHH MTV Yến Sào Khánh Hòa cũng đã trao tặng quà Tết Trung thu cho 60 cháu là con đoàn viên trên địa bàn. 

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

CĐ Ngành Giáo dục Khánh Hòa: Hơn 600 triệu đồng chăm lo cho đoàn viên

Phương Linh |

Khánh Hòa – Công tác chăm lo cho đoàn viên là cán bộ, nhà giáo, người lao động được Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa thực hiện tốt trong năm học vừa qua.

Sôi nổi Hội thi Tiếng hát CNVCLĐ ngành Điện lực Bạc Liêu

Văn Sỹ |

Bạc Liêu - Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 27.8, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức Hội thi Tiếng hát công nhân viên chức - lao động năm 2022. Hội thi thu hút sự tham gia của 29 thí sinh là Công đoàn viên đến từ các phòng thuộc Công ty Điện lực tỉnh và điện lực của 7 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Bế mạc hội thi tiếng hát người lao động Tổng Công ty Điện lực miền Trung

Thái Cương |

Vừa qua, tại Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thi Tiếng hát người lao động Tổng Công ty Điện lực miền Trung năm 2022.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.