Long An: Tặng quà Tết cho công nhân khó khăn

Kỳ Quan |

Trong 2 ngày 20 và 21.1, với sự tham gia của ông Phạm Tấn Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, LĐLĐ tỉnh Long An đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tại Công ty Cổ phần Nivl (xã Lương Hòa, huyện Bến Lức), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Tấn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Quí, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Thị Quyên đã trao tặng hơn 200 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Tại Công ty TNHH Chế biến nông sản thực phẩm xuất khẩu Tân An (Cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An), đoàn trao hàng trăm phần quà tương tự. Đoàn cũng đã đến các khu nhà trọ thăm và tặng quà cho CNLĐ nghèo, CNLĐ khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết.

Tại các buổi trao tặng quà, lãnh đạo UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong công việc để có điều kiện chăm lo gia đình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đón tết Nguyên đán vui tươi, phấn khởi.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Long An đưa công nhân về quê ăn tết

Kỳ Quan |

Sáng 20.1 (26 tháng Chạp âm lịch), LĐLĐ tỉnh Long An đã tổ chức trao vé xe và tiễn đưa CNLĐ ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung về quê ăn tết với gia đình.

Long An: Tết sum vầy mừng Xuân ơn Đảng

Kỳ Quan |

Tối 16.1, tại Khu Công nghiệp Tân Đức (huyện Đức Hòa), LĐLĐ tỉnh Long An tổ chức chương trình "Tết sum vầy mừng Xuân ơn Đảng" nhân dịp tết Canh Tý 2020.

Long An: Tặng quà nhiều công nhân khuyết tật dịp “Tết sum vầy” 2020

Kỳ Quan |

Tối 13.1, tại Khu công nghiệp Cầu Tràm, huyện Cần Đước, LĐLĐ tỉnh Long An đã tổ chức "Ngày hội công nhân lao động - Phiên chợ nghĩa tình" nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.