Long An tổ chức chương trình cảm ơn người lao động tại 10 doanh nghiệp

Kỳ Quan |

Nhằm có những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong Tháng Công nhân 2024, LĐLĐ tỉnh Long An phối hợp với LĐLĐ các địa phương trong tỉnh tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” tại 10 doanh nghiệp trong tỉnh.

Mở đầu là chương trình “Cảm ơn người lao động” kết hợp với Lễ phát động Tháng Công nhân, hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024 tại Công ty TNHH Tân Thành Lợi (huyện Thủ Thừa) vào cuối tuần qua với sự tham gia của hơn 200 công nhân lao động.

Bà Phạm Thị Quyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An - tặng quà cho người lao động. Ảnh: Kỳ Quan
Bà Phạm Thị Quyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An - tặng quà cho người lao động. Ảnh: Kỳ Quan
Tư vấn pháp luật cho người lao động. Ảnh: Kỳ Quan
Tư vấn pháp luật cho người lao động. Ảnh: Kỳ Quan

Chương trình là buổi gặp gỡ giữa người lao động, người sử dụng lao động và cán bộ Công đoàn nhằm tôn vinh sự đóng góp của người lao động cho doanh nghiệp, tạo lòng tin, sự gắn kết chặt chẽ giữa người lao động và người sử dụng lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại doanh nghiệp. Qua chương trình, tổ chức Công đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động; đồng thời, thể hiện sự tri ân cũng như san sẻ phần nào khó khăn với người lao động.

Tại buổi gặp gỡ, Ban Tổ chức đã trao 60 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trong đó 25 phần quà của LĐLĐ tỉnh Long An, phần còn lại của LĐLĐ huyện và doanh nghiệp, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Cũng dịp này, tổ chức Công đoàn đã trao tặng tượng trưng 1 "Mái ấm Công đoàn" cho người lao động khó khăn về nhà ở. Cùng với đó, người lao động còn được các đơn vị chuyên môn tư vấn pháp luật và tuyên truyền về an toàn giao thông.

Trong những ngày tới, LĐLĐ tỉnh Long An sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” tại 9 doanh nghiệp khác với hàng trăm suất quà được trao cho người lao động khó khăn nhằm thể hiện sự biết ơn của xã hội dành cho người lao động.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Bức thư cảm ơn trong vụ giải cứu bé gái 14 tuổi tại Đắk Nông

Phan Tuấn |

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông), đơn vị này vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình bé gái 14 tuổi được giải cứu trọng vụ lừa đảo tại Đắk Nông.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư cảm ơn cấp ủy, chính quyền và nhân dân 4 tỉnh

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - vừa có thư cảm ơn gửi cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương thuộc các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên.

Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ, tri ân “Cảm ơn người lao động”

Minh Tâm |

TPHCM - Ngày 11.5, lãnh đạo TPHCM có buổi gặp gỡ, tri ân “Cảm ơn người lao động” đã có những sáng kiến, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của thành phố và đất nước.

Hải Phòng thiệt hại gần 11.000 tỉ đồng do bão số 3

Mai Chi |

Theo ước tính, tổng thiệt hại do bão số 3 gây ra cho thành phố Hải Phòng là gần 11.000 tỉ đồng.

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Cập nhật giá vàng sáng 15.9: Vàng nhẫn neo cao chót vót

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 15.9: Kim loại quý neo cao ở cả thị trường trong nước và thế giới. Vàng nhẫn tròn trơn trụ vững trên ngưỡng 79,1 triệu đồng/lượng.