Một quản đốc phân xưởng ở công ty bị giáng chức vì xúc phạm công nhân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một quản đốc phân xưởng tại Công ty TNHH Giày Chung Jye Ninh Bình (thuộc cụm công nghiệp Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh, Ninh Bình) vừa bị kỷ luật bằng hình thức giáng chức xuống làm tổ trưởng vì có lời lẽ thiếu văn minh, xúc phạm công nhân lao động trong công ty.

Báo Lao Động nhận được phản ánh của công nhân lao động tại Công ty TNHH Giày Chung Jye Ninh Bình về việc một quản đốc của công ty này thường xuyên có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm công nhân lao động trong công ty.

Sau khi nhận được phản ánh, ngày 6.7, PV Báo Lao Động đã trao đổi với đại diện phía Công ty TNHH Giày Chung Jye Ninh Bình để xác minh sự việc. Đại diện phía công ty này cũng xác nhận có sự việc trên.

Theo đại diện phía Công ty TNHH Giày Chung Jye Ninh Bình, sự việc xảy ra vào ngày 28.6, bà Hoàng Thị Minh Tiến (quản đốc xưởng 3) trong quá trình làm việc đã có những lời lẽ thiếu văn minh, lăng mạ, xúc phạm đến công nhân lao động làm việc tại đây.

Đến ngày 3.7, đại diện lãnh đạo công ty và công đoàn cơ sở công ty đã vào cuộc để xác minh, làm rõ sự việc. Đồng thời ban lãnh đạo công ty này cũng đã họp và kỷ luật đối với bà Hoàng Thị Minh Tiến.

"Ban lãnh đạo công ty đã giáng chức bà Hoàng Thị Minh Tiến từ vị trí quản đốc xuống làm tổ trưởng và điều chuyển sang bộ phận khác. Bà Tiến cũng đã viết đơn cam kết sẽ không tái phạm" - đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Giày Chung Jye Ninh Bình cho hay.

Được biết, Công ty TNHH Giày Chung Jye Ninh Bình là đơn vị chuyên sản xuất giày dép da với 100% vốn nước ngoài. Hiện công ty này đang tạo việc làm thường xuyên cho gần 5.300 công nhân.

NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Cán bộ quản lý chợ ở Nghệ An xúc phạm, chèn ép người dân

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Sau vụ việc với một Phó Chủ tịch xã, một cán bộ hợp đồng quản lý chợ ở huyện Tân Kỳ cũng bị tố cáo có thái độ hách dịch, xúc phạm người dân.

Khởi tố đối tượng xúc phạm, nắm cổ áo công an khi bị đo nồng độ cồn

Hoàng Bin |

Ngày 3.5, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với N.V.P. vì không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, chống đối, xúc phạm cơ quan chức năng.

Xử lý nghiêm hành vi xúc phạm nhà giáo

Minh Hạnh |

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Theo ông Ân, hành vi vô lễ với giáo viên là không thể chấp nhận được, cần phải xử lý nghiêm.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.