Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu dự Tết sum vầy tại Quảng Bình

PHI LONG - ĐỨC TUẤN |

Ngày 8.1, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã tổ chức "Tết sum vầy - Xuân gắn kết 2023" và phiên chợ công đoàn cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Tham dự có ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm chăm lo cho đời sống của đoàn viên và người lao động, đặc biệt là chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết 2023".

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cắt băng khai trương chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết 2023“. Ảnh: Đ.T
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cắt băng khai trương chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết 2023“. Ảnh: Đ.T

Cụ thể, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình tổ chức khoảng 18 “gian hàng không đồng”, “gian hàng giảm giá” để đoàn viên, người lao động thỏa sức sắm Tết.

Nhằm khuyến khích, động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán 2023, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã trích kinh phí và kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ, trao tặng 6.530 suất quà để họ được đón Tết cổ truyền vui tươi ấm áp với tổng số tiền 2 tỉ 815 triệu đồng.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình trao trực tiếp 30 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc một số đơn vị trên địa bàn thành phố và cấp phát 678 phiếu quà tặng tại các gian hàng 0 đồng.

Ông Trần Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình và ông Phạm Tiến Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình trao quà hỗ trợ cho người lao động khó khăn. Ảnh: Đ.T
Ông Trần Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình và ông Phạm Tiến Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình trao quà hỗ trợ cho người lao động khó khăn. Ảnh: Đ.T

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình hỗ trợ đoàn viên xây dựng, sửa chữa 15 nhà “mái ấm Công đoàn” và hỗ trợ khoảng 250 đoàn viên vay vốn từ “Quỹ đoàn viên công đoàn nghèo”…

Các gian hàng tại “Phiên chợ Công đoàn” được trưng bày tại khu vực của Trường Trung cấp Du lịch – Công nghệ số 9. Gần 700 suất quà tại các gian hàng “không đồng” được trao tận tay đến cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo ông Phạm Tiến Nam – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình, đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; hỗ trợ đoàn viên, người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị mất việc làm, bị giảm thu nhập. Qua đó đảm bảo tất cả mọi người đều có Tết và không một ai bị bỏ lại phía sau.

PHI LONG - ĐỨC TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Tết sum vầy với hàng nghìn suất quà của công đoàn trao tặng người lao động

PHƯƠNG NGÂN |

TPHCM - 900 phần quà từ Liên đoàn Lao động TPHCM và Liên đoàn Lao động Quận 1 trao cho đoàn viên công đoàn tại Công ty TNHH E.Land Việt Nam (huyện Củ Chi) trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 nhằm khích lệ, động viên đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động làm việc hiệu quả và gắn bó với doanh nghiệp.

Tết sum vầy - Xuân gắn kết, hỗ trợ người lao động dịp Tết Nguyên đán

Trần Trọng |

Tối 7.1, chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết được tổ chức tại Hòa Bình nhằm giúp đỡ hàng nghìn trường hợp có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm.

Ông Võ Văn Thưởng: Tết sum vầy nhận được hưởng ứng của công nhân lao động mọi miền đất nước

Mai Chi – Thiên Hà |

Chiều 7.1, tại Cung Việt Tiệp (Hải Phòng), ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư - đã dự “Tết sum vầy - Xuân gắn kết 2023” do Liên đoàn Lao động TP Hải Phòng tổ chức. Ông nhấn mạnh, đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ của các cơ quan, ban ngành với công nhân, người lao động.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.