Quảng Ninh: 5 công nhân được trao tặng "Người thợ mỏ - Người chiến sĩ"

Trần Ngọc Duy |

Công ty Cổ phần Than Hà Lầm, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh chiều 18.3 đã tổ chức tuyên dương 5 công nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tiêu biểu.

5 công nhân được bình xét, bầu chọn là “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” trong tháng 1 và 2.2021 được lãnh đạo Hà Lầm (Quảng Ninh) trao tặng tại mặt bằng + 75, thuộc ở các phân xưởng: Đời sống; thông gió; khai thác 5; sàng tuyển chế biến; vận tải cơ giới. Đây đều là những đoàn viên thanh niên, đoàn viên Công đoàn trong số hơn 3.200 lao động đóng góp nhiều thành tích nổi bật trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của công ty.

Việc xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ" được Hà Lầm phát động duy trì từ năm 2020 đến nay. Hằng tháng, công ty đều bình chọn những công nhân đạt thành tích xuất sắc ở tất cả lĩnh vực để tuyên dương danh hiệu này, qua đây góp phần khích lệ, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến; tạo không khí thi đua sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng KHCN, tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn, khắc phục khó khăn, hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

Hà Lầm là mỏ hầm lò sâu và cơ giới hóa hiện đại nhất của ngành than với diện khai thác ở mức âm 400 mét so mực nước biển.

Trần Ngọc Duy
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng “cò” làm CCCD gắn chíp điện tử lừa đảo

Trần Ngọc Duy |

Công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh phát hiện đối tượng lợi dụng việc triển khai cấp căn cước công dân(CCCD) gắn chip điện tử để nhận làm căn cước công dân, sổ hộ khẩu nhanh... có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản và làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Than Hà Lầm tuyên dương 15 tập thể, 83 cá nhân xuất sắc tiêu biểu

Đặng Tiến |

Tại Hội nghị tổng kết “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, Công ty CP than Hà Lầm nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020.

Thủ tướng Chính phủ thăm công nhân mỏ than Hà Lầm

Trần Ngọc Duy |

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh, chiều nay 24.5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, trò chuyện với công nhân thợ lò Công ty CP Than Hà Lầm và làm việc với Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.