Tập huấn sử dụng hệ thống phần mềm quản lí đoàn viên

Bá Mạnh |

LĐLĐ tỉnh Thái Bình đã tổ chức tập huấn sử dụng hệ thống phần mềm quản lí đoàn viên cho cán bộ CĐ chủ chốt cấp trên cơ sở. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình Bùi Xuân Vinh và các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tham dự lớp tập huấn.

Tại buổi tập huấn các đại biểu đã được các đồng chí chuyên viên Ban Tổ chức Tổng LĐLĐVN giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hệ thống phần mềm quản lí đoàn viên CĐ. Qua tập huấn, các đại biểu nắm bắt và sử dụng được các tính năng chủ yếu của phần mềm quản lí đoàn viên như: Thêm mới đoàn viên, quản lí số lượng đoàn viên, các tính năng hỗ trợ trên phần mềm…

Thông qua phần mềm giúp các cấp CĐ nắm chính xác, kịp thời số lượng, chất lượng đoàn viên ở từng cấp, giúp CĐCS xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động cho phù hợp; làm dự liệu cho việc đổi thẻ đoàn viên nhằm thực hiện tốt chương trình phúc lợi đoàn viên; đảm bảo tính đồng bộ, hiệu quả trong công tác quản lí đoàn viên.

Sau tập huấn, các cán bộ CĐ sẽ về tổ chức triển khai tập huấn cho các CĐCS để nâng cao hiệu quả công tác quản lí đoàn viên.

Bá Mạnh
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Thái Bình tổ chức học tập, quán triệt nghị quyết Trung ương

Bá Mạnh |

LĐLĐ tỉnh Thái Bình tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các Nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII, Đảng bộ tỉnh khóa XIX cho toàn thể cán bộ công đoàn chuyên trách.

Cán bộ, giáo viên thi cắm hoa dịp 8.3

VH |

CĐ ngành Giáo dục tỉnh Thái Bình tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật cho cán bộ, đoàn viên, giáo viên. Tham dự có 20 đội đến từ các cụm trường THPT các huyện Vũ Thư, Kiến Xương, Tiền Hải và TP.Thái Bình, các CĐCS trực thuộc. 

Thái Bình: LĐLĐ huyện Thái Thụy đẩy mạnh văn hóa ứng xử nơi công sở

Bá Mạnh |

LĐLĐ huyện Thái Thụy (Thái Bình) phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức học tập chuyên đề “Văn hóa ứng xử nơi công sở, phòng chống bạo lực gia đình” cho gần 450 đoàn viên nữ làm công tác nữ công ở các CĐCS của huyện.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.