LĐLĐ tỉnh Ninh Bình:

Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý và khai thác thông tin đoàn viên CĐ

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ngày 17.5, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý và khai thác thông tin đoàn viên CĐ cho 52 cán bộ đoàn viên CĐ trên địa bàn tỉnh.

Với mục đích nhằm ứng dụng công nghệ thông tin, kịp thời đáp ứng yêu cầu quản lý đoàn viên, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp CĐ và đoàn viên trong việc quản lý, sử dụng có hiệu quả thẻ đoàn viên CĐ. Đồng thời, thực hiện các chính sách ưu đãi, chăm lo lợi ích cho đoàn viên, nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn viên và CĐCS.

Các Giảng viên hướng dẫn các thao tác sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên. Ảnh: NT
Các Giảng viên hướng dẫn thao tác sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên. Ảnh: NT
Tại buổi tập huấn, các giảng viên Ban Tổ chức Tổng LĐLĐ Việt Nam đã triển khai hướng dẫn các nội dung liên quan đến sử dụng phần mềm quản lý và khai thác thông tin đoàn viên CĐ với các nội dung như: Hướng dẫn sử dụng công cụ quản lý, báo cáo thống kê, công cụ quản lý đoàn phí, thao tác chuyển sinh hoạt đoàn viên, tạo một nhóm cấp CĐ mới… Đồng thời, trao đổi, giải đáp những ý kiến thắc mắc của các học viên liên quan đến việc sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên CĐ.
NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Bàn giao Góc bảo hộ lao động cho Cty Huyndai Thành Công Việt Nam

NGUYỄN TRƯỜNG |

Chiều ngày 16.5, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tổ chức bàn giao Góc bảo hộ lao động cho Cty CP sản xuất ôtô Huyndai Thành Công Việt Nam (Khu công nghiệp Gián Khẩu, huyện Gia Viễn, Ninh Bình). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019.

Tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2019 do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, ngày 23.4, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Ninh Bình năm 2019, với sự tham dự của 10 đội thi.

Phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ngày 18.4, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019. Dự lễ phát động có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy Ninh Bình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng sự tham dự của hơn 500 CNLĐ tại Cty giầy Athena Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.