Tây Ninh: Vận động 700 triệu đồng ủng hộ lực lượng chống dịch COVID-19

Quốc Tiến |

Hưởng ứng đợt vận động ủng hộ kinh phí thăm, tặng quà các chốt, đồn Biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 nơi biên giới từ Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh đã vận động đoàn viên và các doanh nghiệp trực thuộc tích cực hưởng ứng.

Trên 700 triệu đồng là số tiền mà Ban lãnh đạo cùng đoàn viên công đoàn và người lao động tại các doanh nghiệp trực thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh ủng hộ nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn của các lực lượng đang làm nhiệm vụ nơi biên giới và được trao cho Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh trong chiều ngày 14.5.2021.

Trong số đó, Công ty TNHH Gain Lucky Việt Nam nằm trong Khu Công nghiệp Phước Đông đã ủng hộ trên 228 triệu đồng. Số kinh phí trên do Ban Giám đốc, các chuyên gia và cán bộ, công nhân viên của toàn công ty đóng góp.

Cũng tại Khu Công nghiệp Phước Đông, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh đã nhận được từ phía Ban giám đốc, đoàn viên công đoàn và người lao động Công ty TNHH Pou Li Việt Nam ủng hộ số tiền gần 62.620.000 đồng, trong đó Ban Giám đốc ủng hộ 5 triệu đồng.

Tại Khu Công nghiệp Chà Là, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam đã tổ chức quyên góp trong đoàn viên và người lao động Công ty ủng hộ trên 98.259.000 đồng; Ban giám đốc Công ty ủng hộ 10 triệu đồng.

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ do Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam trao.
Tiếp nhận kinh phí ủng hộ do Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam trao.

Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh đã tiếp nhận nguồn kinh phí ủng hộ và cảm ơn sự chung tay, góp sức từ phía các doanh nghiệp, đoàn viên công đoàn và người lao động thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đóng góp với tổng số tiền trên 700 triệu đồng. Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh sẽ tổng hợp các nguồn kinh phí của các đơn vị trực thuộc gửi về và tổ chức chuyến thăm, tặng quà các chốt, đồn Biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian sớm nhất.

Quốc Tiến
TIN LIÊN QUAN

Tây Ninh: Trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn về nhà ở

Quốc Tiến |

Nhằm kịp thời chăm lo xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, nhân dịp Tháng công nhân năm 2021, LĐLĐ huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh tổ chức trao căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho ông Hồ Văn Sâm, sinh năm 1964, ngụ ấp Thành Đông, xã Thành Long, huyện Châu Thành.

Tây Ninh: Kiểm tra thực hiện công tác về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021

Quốc Tiến |

Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, từ ngày 4.5 đến 27.5.2021, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh tổ chức đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về An toàn, vệ sinh lao động năm 2021.

Tây Ninh: Thăm hỏi đoàn viên, người lao động bị tai nạn, bệnh hiểm nghèo

Quốc Tiến |

Nằm trong chuỗi hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam tại Tây Ninh đã đến thăm hỏi 4 đoàn viên, công nhân lao động công ty bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.