LĐLĐ TỈNH CAO BẰNG:

Thành lập thêm CĐCS khu vực ngoài nhà nước

H.L |

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng vừa trao quyết định thành lập CĐCS Cty CP dịch vụ kỹ thuật môi trường Cao Bằng và kết nạp 19 đoàn viên. 

Việc thành lập CĐCS đáp ứng nguyện vọng của CNLĐ Cty nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, NLĐ được tham gia các hoạt động của tổ chức CĐ. Đồng thời, CĐCS sẽ chăm lo tốt hơn quyền và lợi ích cho đoàn viên.

Ngoài ra, tổ chức CĐ phối hợp cùng với ban lãnh đạo Cty phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, góp phần xây dựng Cty ngày càng phát triển bền vững. 

H.L
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng: Khối thi đua số 1 phát động thi đua năm 2019

Trần Thanh |

Khối thi đua số 1 gồm các CĐ ngành: Y tế, NNPTNT, Giáo dục, Viên chức và LĐLĐ TP. Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2018, phát động thi đua năm 2019. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thư - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Cơ quan LĐLĐ tỉnh Cao Bằng huấn luyện công tác phòng cháy chữa cháy

HĐ |

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy năm 2018 cho 24 cán bộ công chức trong cơ quan.

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trao hàng trăm suất quà tết cho CNLĐ

Bích Ngọc |

Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, LĐLĐ tỉnh Cao Bằng tổ chức Tết Sum vầy 2018 và trao những suất quà tới tay CNLĐ khó khăn.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.