TP Cao Lãnh: Chia sẻ khó khăn cùng đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

HỒNG LAN - HỒNG NHUNG |

Ngày 10.4, Liên đoàn Lao động phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) tặng 100 phần quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn Vận tải bộ, người khuyết tật và hộ nghèo trên địa bàn thành phố nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, chia sẻ khó khăn với đoàn viên công đoàn và hộ nghèo trong mùa dịch bệnh COVID-19.

Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, khẩu trang và tiền mặt là 100.000đ (tổng trị giá 20 triệu đồng). Qua đó, đã phần nào giúp đoàn viên Nghiệp đoàn và người dân có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, an tâm tư tưởng trong thời gian dịch bệnh.

Tại buổi trao quà, Liên đoàn Lao động Thành phố Cao Lãnh cũng đã tuyên truyền, vận động mọi người dân nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch theo quy định của Chính phủ, chính quyền địa phương và thực hiện theo các khuyến cáo của ngành y tế; thực hiện tốt cách ly xã hội góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh với tinh thần chống dịch như chống giặc mà Thủ tướng Chính phủ kêu gọi toàn dân.

HỒNG LAN - HỒNG NHUNG
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ huyện Cao Lãnh: Tặng hàng nghìn khẩu trang vải phòng chống COVID-19

LAN NGÔ |

Ngày 8.4, LĐLĐ huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) kết hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội nông dân, Huyện đoàn Cao Lãnh đã đến trao tặng khẩu trang vải phòng chống dịch COVID-19 cho các cơ quan quân sự và bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

LĐLĐ huyện Cao Lãnh: May hơn 30.000 khẩu trang vải phòng chống COVID-19

HỒNG LAN |

Sau hơn 01 tháng từ khi phát động, hơn 30.000 chiếc khẩu trang vải được may từ những người thợ không chuyên nhưng đầy tâm huyết để góp phần phòng chống dịch COVID-19.

TP Cao Lãnh: Tặng 1.700 khẩu trang vải phòng, chống dịch COVID-19

HỒNG LAN |

Ngày 30.3, LĐLĐ TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) tiến hành tặng khẩu trang vải cho các công đoàn cơ sở và các tổ công nhân tự quản tại các khu nhà trọ trên địa bàn TP Cao Lãnh.

Chưa phải là thời điểm tốt để lướt sóng chứng khoán

Gia Miêu |

Nhà đầu tư không nên sử dụng margin trong giai đoạn thị trường chứng khoán điều chỉnh sau khi không thể chinh phục ngưỡng 1.300 điểm.

Giá vàng hôm nay 5.10: Vàng nhẫn bán được giá hơn vàng miếng

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 5.10: Giá vàng nhẫn trơn tiếp tục tăng mạnh. Giá mua vào vàng nhẫn cao hơn vàng miếng SJC.

Doanh nghiệp xây dựng trái phép 2.800m2 không bị xử phạt

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Công ty TNHH Kinh doanh xuất nhập khẩu lâm sản Tám Oanh (huyện Diễn Châu) xây dựng trái phép trên diện tích 2.800m2.

TPHCM xây cầu đi bộ gần 1.000 tỉ đồng nối Quận 1 - Thủ Thiêm

MINH QUÂN |

UBND TPHCM vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn, nối Quận 1 - Thủ Thiêm với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng.

Nhiều dự án nhà ở xã hội tại Ninh Bình vẫn “nằm trên giấy”

NGUYỄN TRƯỜNG |

Chương trình phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) cho công nhân và NƠXH cho người có thu nhập thấp trên địa bàn của tỉnh Ninh Bình đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã được phê duyệt với tổng số 5.573 căn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các dự án NƠXH tại Ninh Bình vẫn chỉ “nằm trên giấy”.