Trao 183 học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho học sinh nghèo hiếu học

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 28.7, LĐLĐ TP.Bà Rịa cho biết vừa tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho học sinh là con  công nhân, viên chức, lao động vượt khó, hiếu học trên địa bàn.

Đã có 183 phần học bổng Nguyễn Đức Cảnh được trao cho các em học sinh, sinh viên. Trong đó, học bổng cho học sinh cấp Tiểu học, THCS, THPT là 500.000 đồng/phần; học bổng cho sinh viên đại học là 1 triệu đồng/phần.

Ngoài học bổng bằng tiền mặt, các em còn nhận những phần quà kèm theo là các đồ dùng học tập thiết yếu như tập vở, bút để sẵn sàng khi bước vào năm học mới.

Theo LĐLĐ TP.Bà Rịa, hoạt động này nhằm động viên khuyến khích các em tiếp tục giữ vững thành tích học tập, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa để xứng đáng là những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

Đây cũng là hoạt động thiết thực, thường niên nhằm chăm lo cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi. Qua đó kết nối, gắn bó giữa đoàn viên Công đoàn, người lao động với tổ chức Công đoàn TP.Bà Rịa.

Hoạt động này năm nay còn có ý nghĩa thiết thực chào mừng 93 năm thành lập Công đoàn Việt Nam 28.7 và hưởng ứng các hoạt động của Ban Chỉ đạo hè TP.Bà Rịa.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

PHÚC ĐẠT |

THỪA THIÊN HUẾ - 100 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Thừa Thiên Huế vừa được nhận học bổng. Đây là chương trình nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lan tỏa phong trào thi đua học tập.

Google cấp 20.000 học bổng đào tạo IT cho Việt Nam

Linh Chi |

Google hợp tác với NIC trao 20.000 suất học bổng công nghệ thông tin.

Trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” năm 2022

THUỲ TRANG |

Ngày 16.7, Thành Đoàn Đà Nẵng đã phối hợp với doanh nghiệp trao 20 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.