Trao 500 phần quà hỗ trợ người lao động Kiên Giang bị ảnh hưởng COVID-19

Lục Tùng |

LĐLĐ tỉnh Kiên Giang vừa trao 500 phần quà hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Chiều 26.7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Kiên Giang đã làm lễ trao quà hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Cụ thể, LĐLĐ trao hỗ trợ 500 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 dưới nhiều mức độ khác nhau, như mất việc làm, giảm thu nhập, thu nhập thấp và các đối tượng bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong các doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh.

Do tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng chống dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên buổi lễ được tổ chức theo tinh thần nhanh, gọn và đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kiên Giang Trần Thanh Việt nhấn mạnh, do ảnh hưởng dịch nên lần này LĐLĐ tỉnh không tổ chức trao trực tiếp cho đoàn viên và người lao động mà chỉ trao tượng trưng cho lãnh đạo LĐLĐ huyện, thành phố, Công đoàn ngành để sau đó, tổ chức trao phù hợp với điều kiện phòng chống dịch COVID-19.

Dịp này, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Kiên Giang, ông Việt kêu gọi lãnh đạo các LĐLĐ huyện, thành phố và Công đoàn ngành kết hợp với việc trao quà, chọn lựa hình thức tuyên truyền phù hợp với điều kiện đặc thù và tuân thủ các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh theo quy định, tiếp tục chia sẻ khó khăn và động viên lực lượng đoàn viên, người lao động.

Ông Trần Thanh Việt trao hỗ trợ người lao động cho đại diện Công đoàn ngành Y tế tỉnh Kiên Giang. Ảnh: LT
Ông Trần Thanh Việt trao hỗ trợ người lao động cho đại diện Công đoàn ngành Y tế tỉnh Kiên Giang. Ảnh: LT

Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh đến việc truyền cảm hứng để đoàn viên, người lao động có thêm động lực phát huy mạnh mẽ truyền thống giai cấp công nhân Việt Nam, đoàn kết, chung sức, đồng lòng. thực hiện thắng lợi mục tiêu kép: vừa đảm bảo chống dịch an toàn, vừa duy trì, phát triển sản xuất, kinh doanh... lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Lục Tùng
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Kiên Giang thăm hỏi và hỗ trợ trực tuyến đoàn viên ngành y tế

Lục Tùng |

Lần đầu tiên LĐLĐ tỉnh Kiên Giang triển khai hình thức thăm hỏi và hỗ trợ trực tuyến đoàn viên ngành y tế.

LĐLĐ Kiên Giang thăm 1.200 thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh bị cách ly

Lục Tùng |

LĐLĐ tỉnh Kiên Giang vừa tổ chức đoàn thăm hỏi 1.200 thầy thuốc Bệnh viện đa khoa tỉnh đang bị cách ly y tế.

Kiên Giang triển khai hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng COVID-19

Lục Tùng |

Chiều 28.5, LĐLĐ tỉnh Kiên Giang tổ chức hội nghị triển khai Quyết định số 2606/QĐ-TLĐ, ngày 19.5.2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng COVID-19 trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.