Trưởng Ban Dân vận Trung ương thăm và chúc Tết tại Đắk Nông

Bảo Lâm |

Đắk Nông - Ngày 20.1, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, tặng quà Tết để động viên cho các gia đình chính sách, người nghèo, công nhân, lao động khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022 ở tỉnh Đắk Nông.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài cùng đoàn công tác trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và công nhân. Ảnh: Bảo Lâm
Bà Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương trao quà cho các gia đình hộ nghèo và công nhân khó khăn. Ảnh: Bảo Lâm

Tham gia đoàn công tác của Trung ương còn có ông Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội; ông Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Phía tỉnh Đắk Nông, ông Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tham dự.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài thăm và tặng quà Tết Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Bảo Lâm
Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài thăm và tặng quà Tết cho dân thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Bảo Lâm

Với tinh thần để mỗi gia đình, người dân đều được đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, bà Bùi Thị Minh Hoài cùng đoàn công tác của Trung ương đã trao tặng 350 suất quà từ nguồn của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn, hộ nghèo; 200 suất quà của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 200 công nhân lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 cho người dân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê Kđăm tặng 500 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người nghèo, công nhân lao động khó khăn tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Bảo Lâm
Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê Kđăm tặng 500 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người nghèo, công nhân lao động khó khăn tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Bảo Lâm

Nhân dịp này, ông Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao tặng 150 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có uy tín là đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, đặc biệt khó khăn; 500 triệu đồng từ nguồn ủng hộ của Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam cho các gia đình chính sách, người nghèo, công nhân lao động khó khăn của tỉnh Đắk Nông.

Ông Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao quà cho người lao động khó khăn ở tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Bảo Lâm
Ông Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao quà cho người lao động khó khăn ở tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Bảo Lâm

Những phần quà này nhằm kịp thời động viên cho các gia đình chính sách, người nghèo, công nhân, người lao động gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đón xuân mới ấm cúng, vui tươi, hạnh phúc. Đây là nguồn động viên kịp thời cho các hộ gia đình, công nhân, tiếp tục thi đua xóa đói, giảm nghèo, nâng cao năng suất lao động, góp phần thúc đẩy cho quê hương, đất nước ngày càng phát triển. 

Quang cảnh buổi trao quà cho hộ gia đình, người lao động khó khăn tại tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Bảo Lâm
Quang cảnh buổi trao quà cho hộ gia đình, người lao động khó khăn tại tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Bảo Lâm

Chị H'Mông, một hộ gia đình khó khăn ở thành phố Gia Nghĩa cho biết: "Chồng tôi đã mất mấy năm nay. Hiện tôi đang một mình chăm sóc cho 3 người con nên cuộc sống hết sức khó khăn, vất vả. Tôi rất vui và phấn khởi khi được Đảng, Nhà nước quan tâm tặng quà trong dịp Tết Nguyên đán năm 2022. Đây là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn để cho gia đình có thêm nghị lực, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống".

Cũng trong chuyến công tác này, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách; công nhân tại khu công nghiệp Tâm Thắng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Bảo Lâm
TIN LIÊN QUAN

Vựa đào Nhật Tân khoe sắc trên đất... Đắk Nông

Phan Tuấn |

Đắk Nông - Anh Lã Minh Thư là nông dân đầu tiên ở xã Nam Xuân, huyện Krông Nô đưa cây đào Nhật Tân có nguồn gốc từ Hà Nội về trồng trên vùng đất Đắk Nông. Những ngày cận Tết Nguyên đán năm 2022, hàng ngàn cây đào Nhật Tân của gia đình anh Thư đã đơm nụ, sẵn sàng khoe sắc, mang lại thu nhập cao cho gia đình.

UBND tỉnh Đắk Nông bổ nhiệm 8 lãnh đạo sở, ngành

Bảo Lâm |

Đắk Nông - Sáng 18.1, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ cho nhiều sở, ngành.

Mắc ca Đắk Nông “cháy hàng” dịp Tết

Phan Tuấn |

Đắk Nông - Khoảng 5 năm trở lại đây, mắc ca là đặc sản mới được người dân ở huyện Tuy Đức tự tay sản xuất, chế biến, phân phối ra thị trường. Tết Nguyên đán đang cận kề, nên dù các cơ sở sản xuất mắc ca ở Đắk Nông đã chạy hết công suất vẫn không đáp ứng xuể nhu cầu người tiêu dùng.

Đề xuất một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo chí

ANH HUY |

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội đề nghị một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo in, báo điện tử và các loại hình báo chí khác.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Dân nói bị tai nạn do dự án rào chắn sơ sài?

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Đơn vị thi công nói gì về Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) che chắn sơ sài, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.