Ưu tiên khen thưởng CNLĐ trực tiếp trong phong trào làm theo Bác

T.E.A |

Nhân kỷ niệm 130 năm  ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2020), Công đoàn Dệt may Việt Nam sẽ tổ chức tôn vinh, khen thưởng 130 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động nhằm đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên,  gắn với các phong trào thi đua.

Đối tượng tôn vinh là cán bộ quản lý, cán bộ Công đoàn, đoàn viên, công nhân lao động có thời gian làm việc và công tác liên tục tại các đơn vị cơ sở từ năm 2016 – 2020, ưu tiên đối với công nhân, người lao động trực tiếp sản xuất.

Việc tôn vinh này nhằm lựa chọn những cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để tôn vinh, khen thưởng; lan tỏa những tấm gương điển hình, tiên tiến trong toàn hệ thống.

Đối tượng xét chọn là cán bộ quản lý, cán bộ Công đoàn, đoàn viên, công nhân lao động có thời gian làm việc và công tác liên tục tại các đơn vị cơ sở từ năm 2016 – 2020, ưu tiên đối với công nhân, người lao động trực tiếp sản xuất. Tiêu chuẩn xét chọn được xây dựng cho từng đối tượng cụ thể.

Trên cơ sở đề nghị của các đơn vị, Hội đồng thi đua khen thưởng Công đoàn Dệt May Việt Nam sẽ  lựa chọn 130 cá nhân có thành tích tiêu biểu để tôn vinh, biểu dương và khen thưởng cấp ngành vào đầu tháng 6.

T.E.A
TIN LIÊN QUAN

105 công nhân dệt - may Hà Nội nhận hỗ trợ

Hải Anh |

Trong tổng số 3.000 suất quà hỗ trợ công nhân lao động Thủ đô gặp khó khăn của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, có 105 suất dành cho công nhân lao động khó khăn của ngành dệt – may Hà Nội.

Công đoàn đồng hành để duy trì việc làm, đời sống của người lao động

Kiều Vũ |

Công đoàn Dệt May Việt Nam xác định việc bảo toàn được đội ngũ lao động, duy trì sản xuất và có thu nhập cho người lao động là mục tiêu cấp thiết nhất trong tình hình đơn hàng xuất khẩu giảm, người lao động thiếu việc làm, thu nhập giảm. Chính vì vậy, Công đoàn Dệt may Việt Nam xây dựng chủ đề “Năng suất - Chất lượng, Chia sẻ - Đồng hành, An toàn - Hiệu quả" cho Tháng Công nhân năm 2020.

6,3 triệu đồng thưởng CNLĐ tham gia công trình kỷ niệm sinh nhật Bác

Hải Anh |

Hai công trình Công đoàn do Công đoàn  Công ty Cổ phần Đường sắt Nghệ Tĩnh đảm nhận đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo an toàn.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.