Apple sẽ ra mắt HomePod với màn hình 7 inch vào năm 2024

Anh Vũ |

Nhà phân tích chuỗi cung ứng thị trường Ming-Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về một sản phẩm và một nguồn cung màn hình mới của Apple.

Nhà phân tích chuỗi cung ứng Ming-Chi Kuo dự đoán rằng dòng HomePod được tân trang sẽ xuất xưởng vào nửa đầu năm 2024 và sẽ có màn hình 7 inch tích hợp, được cung cấp bởi một nhà cung cấp mới hiện đang sản xuất màn hình Android.

Trước đây, Apple được cho là đang làm việc trên một thiết bị HomePod có màn hình, dường như nhắm tới việc kết hợp loa thông minh với Apple TV+.

Ông Kuo không nêu chi tiết màn hình này có thể được sử dụng để làm gì, nhưng hiện chuyên gia phân tích đã thông báo về ngày ra mắt dự kiến của nó.

Trong bài đăng đầy đủ hơn của mình trên Medium, ông Kuo xác định rằng nhà sản xuất có tên Tianma sẽ tạo ra một màn hình 7 inch cho thiết bị Apple mới.

"Tôi dự đoán rằng Apple sẽ tiết lộ HomePod được thiết kế lại với màn hình 7 inch trong năm 2024, với Tianma là nhà cung cấp màn hình độc quyền”, ông Kuo nói.

HomePod, trang bị bảng điều khiển, có thể cho phép tích hợp chặt chẽ hơn với các sản phẩm phần cứng khác của Apple, đánh dấu một bước chuyển đáng kể trong chiến lược nhà thông minh của công ty.

Ông Kuo thường nói rằng các báo cáo của mình dựa trên các cuộc khảo sát trong ngành và lần này, ông đã cẩn thận nói rằng đây chỉ là dự đoán. Tuy nhiên, đó là một dự đoán sáng suốt dựa trên nhiều năm làm việc với chuỗi cung ứng của chuyên gia này.

"Triển vọng dài hạn của Tianma trong chuỗi cung ứng của Apple có vẻ đầy hứa hẹn. Nó sẵn sàng đi theo con đường tăng trưởng của BYD Electronics hoặc BOE bằng cách bắt đầu với các sản phẩm cấp thấp và dần dần gia tăng phân bổ lô hàng, đồng thời có được quyền cung cấp các sản phẩm cao cấp hơn thông qua nâng cấp năng lực công nghệ”, Ming-Chi Kuo cho biết.

“Các đơn đặt hàng tiếp theo của Tianma từ Apple có thể là các tấm nền iPad nếu việc vận chuyển diễn ra suôn sẻ”, ông nói thêm.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Apple vẫn đang phát triển FaceID và TouchID ẩn dưới màn hình

Anh Vũ |

Các tính năng sinh trắc học của Apple vốn đã rất tiện lợi và dễ sử dụng, sẽ càng trở nên mạnh mẽ và ưu việt nếu được tích hợp xuống dưới màn hình điện thoại.

Apple ra mắt ứng dụng nhạc cổ điển vào cuối tháng 3

Anh Vũ |

Sau nhiều thời gian chờ đợi, Apple Music Classic đã được ra mắt, nhắm tới khán giả yêu nhạc cổ điển toàn thế giới.

TSMC sẽ sản xuất modem 5G của Apple bằng công nghệ tiên tiến nhất

Anh Vũ |

Apple được cho là sẽ sử dụng toàn bộ năng lực sản xuất chip quy trình 3nm của TSMC trong năm nay cho các sản phẩm tương lai của mình.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.