Bài thuyết trình giới thiệu iPhone 14 bị rò rỉ có gì đặc biệt?

Anh Vũ |

Video quay buổi ra mắt loạt iPhone 14 cùng ảnh chụp màn hình khi CEO Tim Cook đang giới thiệu iPhone 14 Pro đã bị rò rỉ ngày trước ngày ra mắt chính thức.

Bất chấp những tin đồn rằng iPhone 14 sẽ được ra mắt trực tiếp, nhiều thông tin được tiết lộ gần đây cho thấy rằng buổi thuyết trình thực sự đã được ghi hình từ trước, đồng nghĩa với việc đây không phải là một sự kiện trực tiếp.

Theo GizChina, một bức ảnh chụp giám đốc Tim Cook của Apple đang giới thiệu iPhone 14 Pro, đã bị tung lên mạng.

Theo đó, iPhone 14 Pro sẽ có hai lỗ ở khu vực trên cùng của màn hình và đi cùng màu tím mới. Các thông tin rò rỉ trước đó cũng nói rằng màu tím của iPhone 14 Pro sẽ có hiệu ứng chuyển màu, có nghĩa màu sẽ chuyển sang xanh lam dựa trên ánh sáng từ nhiều góc độ khác nhau.

Bức ảnh chụp giám đốc Tim Cook giới thiệu chiếc iPhone 14 Pro đã bị rò rỉ và tràn lan trên mạng chỉ một ngày trước khi sự kiện ra mắt bắt đầu. Ảnh chụp màn hình
Bức ảnh chụp giám đốc Tim Cook giới thiệu chiếc iPhone 14 Pro đã bị rò rỉ và tràn lan trên mạng chỉ một ngày trước khi sự kiện ra mắt bắt đầu. Ảnh chụp màn hình

Đối với phần màn hình tai thỏ bị bỏ đi, Apple đã sử dụng một phần cắt có hình dấu chấm than hoặc chữ i để chứa cụm camera trước cùng các cảm biến.

Về giá bán, theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo, giá của tất cả các mẫu iPhone 14 sẽ tăng trung bình 15% so với dòng iPhone 13, vào khoảng 1.000 đến 1.050 USD.

Được biết, quyết định tăng giá của Apple bắt nguồn từ việc chi phí linh kiện tăng cũng như tỷ giá hối đoái đồng USD. Đây cũng là lần đầu tiên Apple tăng giá các thiết bị iPhone của mình trong vòng 3 năm qua.

GizChina cũng cho biết các cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho các thiết bị iPhone 14 vài ngày trước khi ra mắt.

Theo đó, iPhone 14 với màn hình 6,1 inch sẽ có giá từ 965 USD, iPhone 14 Plus có giá từ 1.065 USD, iPhone 14 Pro có giá từ 1.425 USD và iPhone 14 Pro Max có giá từ 1.575 USD tại thị trường Trung Quốc. Thông thường, giá của iPhone tại Mỹ sẽ thấp hơn các thị trường khác.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 ra mắt và sự lựa chọn của người trẻ Việt Nam

Anh Tuấn |

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa là iPhone 14 sẽ ra mắt. Các tín đồ công nghệ, nhất là giới trẻ, dường như đang rất háo hức về sự kiện ra mắt này.

Ba tính năng iPhone 14 Pro Max vượt trội hơn iPhone 14 Plus

Anh Vũ |

iPhone 14 sẽ là dòng máy có sự phân cấp rõ ràng giữa phân khúc Pro và máy thường.

Người dùng Việt Nam mong chờ gì ở iPhone 14 sắp ra mắt?

Anh Vũ |

Apple đã ấn định ngày diễn ra sự kiện ra mắt Far Out, với iPhone 14 và nhiều thiết bị mới, sẽ diễn ra vào ngày 7.9 (rạng sáng ngày 8.9 theo giờ Việt Nam).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.