Bản nâng cấp Windows 11 miễn phí sẽ phải đợi đến năm 2022

THÀNH ĐÔ |

Microsoft sẽ hoãn cập nhập lên Windows 11 cho người dùng Windows 10 cho đến đầu năm sau.

Giao diện Windows 11 hiện đại, tinh tế và các tính năng trực quan khiến cho người dùng muốn chuyển sang hệ điều hành mới nhất của Microsoft càng sớm càng tốt. Hiện tại người dùng Windows 10 được hứa hẹn nâng cấp miễn phí. Thật không may, các thiết bị Windows 10 đủ điều kiện đáp ‎‎ứng các yêu cầu hệ thống Windows 11‎‎ ‎‎sẽ không nhận được bản cập nhập này cho đến một thời điểm nào đó vào năm 2022. ‎

Tài khoản Windows chính thức trên Twitter đã xác nhận thực tế này. Mặc dù sự thật Windows 11 sẽ bắt đầu xuất hiện vào cuối năm 2021, nhưng bản cập nhập miễn phí cho người dùng Windows 10 lên Windows 11 sẽ bắt đầu vào năm 2022.

Để chạy Windows 11, bạn sẽ cần đáp ứng một số yêu cầu phần cứng. Điều này bao gồm bộ xử lý 64 bit tương thích (dòng Intel / AMD Ryzen 2000 thế hệ thứ 8 trở lên), dung lượng lưu trữ 64GB, card đồ họa có thể sử dụng DirectX12 trở lên. Yêu cầu lớn nhất là chip TPM 2.0, một bộ xử lý chuyên dụng xử lý mã hóa, lưu trữ dữ liệu sinh trắc học và các chức năng dựa trên bảo mật khác. Bạn có thể kiểm tra máy tính bạn chạy được Windows 11 qua công cụ PC Health Check.

Có thể có một vài tùy chọn để kiểm tra Windows 11 trước năm 2022. Bạn có thể đăng ký Windows Insider Program để hi vọng có thể trải nghiệm sớm Windows 11.

THÀNH ĐÔ
TIN LIÊN QUAN

Kiểm tra máy tính có cài được Windows 11 hay không ?

Thành Đô |

Trong sự kiện diễn ra vừa qua, Microsoft đã chính thức trình làng Windows 11. Để thuận tiện cho người dùng trải nghiệm, gã khổng lồ phần mềm còn ra mắt thêm một công cụ giúp người dùng kiểm tra xem máy tính có đủ điều kiện để cài đặt Windows 11 hay không ?

Làm gì khi bị người khác mạo danh trên Facebook

Sổ Châu |

Có nhiều lý do mà tài khoản Facebook của bạn bị người khác mạo danh và nếu không cẩn thận, một thời điểm nào đó có thể tài khoản giả sẽ báo cáo (report) lại tài khoản chính chủ của bạn. Sau đây là hướng dẫn giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Ứng dụng công nghệ tại Báo Lao Động: Chủ động đón đầu, sẵn sàng vượt khó để chinh phục đỉnh cao

Nguyễn Tuấn Anh |

Chuyển đổi số phải phục vụ thực tế sản xuất, xuất bản và đổi mới liên tục của báo”; “Công nghệ phải đón đầu và theo kịp xu hướng phát triển của báo chí thế giới” - tinh thần chủ đạo của quá trình chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào quy trình tác nghiệp, sản xuất và xuất bản nội dung tại Báo Lao Động.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.