Điện thoại thông minh nào có thời lượng pin khủng nhất năm 2022?

Anh Vũ |

Với nhiều người, thời lượng pin là một lý do quan trọng để quyết định mua một chiếc điện thoại thông minh mới.

Ngoài ngoại hình, màn hình, camera và hiệu năng của những chiếc di động hiện nay thì thời lượng pin cũng là một phần rất quan trọng mà nhiều người cân nhắc khi chọn mua điện thoại mới. 

Mới đây, trang tin công nghệ Tom’s Guide đã công bố top 5 điện thoại có thời lượng pin khủng nhất năm 2022. Để thực hiện bài kiểm tra thời lượng pin, độ sáng màn hình của các điện thoại di động đều được đặt ở mức 150 nits. Sau đó, một tập lệnh làm cho thiết bị liên tục duyệt web bằng trình duyệt mặc định cho đến khi hết pin được cài đặt.

Điện thoại ASUS ROG Phone 6 Pro. Ảnh: ASUS
Điện thoại ASUS ROG Phone 6 Pro. Ảnh: ASUS

Kết thúc thí nghiệm, ASUS ROG Phone 6 Pro đã giành được vị trí “Điện thoại di động có thời lượng pin tốt nhất năm 2022”.

Nó đánh bại các điện thoại khác khi hoạt động liên tục trong 15,5 giờ, một kết quả gây sốc. ASUS ROG Phone 6 Pro là điện thoại tập trung vào chơi game và đi kèm với viên pin lên tới 6000 mAh.

Vị trí thứ hai trong danh sách là iPhone 14 Pro Max. Đây cũng là iPhone có thời lượng pin cao nhất, lên tới 13 giờ 39 phút duyệt web liên tục. Thiết bị này sử dụng viên pin 4323 mAh, dung lượng pin lớn nhất trong lịch sử iPhone.

Vị trí thứ hai là iPhone 14 Pro Max, chiếc iPhone có thời lượng pin “khủng” nhất từ trước tới nay. Ảnh: Apple
Vị trí thứ hai là iPhone 14 Pro Max, chiếc iPhone có thời lượng pin “khủng” nhất từ trước tới nay. Ảnh: Apple

Ngoài ra, các mẫu điện thoại Moto G Power 2022, OnePlus Nord N300 5G và Asus Zenfone 9 cũng lọt vào top 5 với thời lượng pin kéo dài hơn 13 giờ duyệt web liên tục.

Điện thoại di động là một thị trường rất cạnh tranh khi hàng năm, nhiều thiết bị mới được ra mắt với vô vàn tính năng tiện lợi. Mỗi hãng sản xuất đều cố gắng mang lại các đặc điểm riêng để thu hút khách hàng.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

TSMC bắt đầu sản xuất chip 3nm cho Mac, iPhone mới

Anh Vũ |

Nhà máy sản xuất chip lớn nhất thế giới TSMC đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt chip quy trình 3 nanomet cho các sản phẩm của Apple trong năm 2023.

Tiềm năng phục hồi mạnh mẽ của ngành công nghệ trong năm 2023

Diễm Quỳnh |

Các nhà phân tích Phố Wall tin tưởng ngành công nghệ sẽ hồi phục mạnh mẽ vào năm 2023 sau thời kỳ ảm đạm năm nay.

Những mẫu điện thoại thông minh sáng tạo nhất năm 2022

Anh Vũ |

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, các mẫu điện thoại thông minh mới ra hầu như đều có sức mạnh vượt trội nhưng hầu hết đều "na ná" như nhau.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.