Elon Musk trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên Twitter

Anh Vũ |

Elon Musk đã soán ngôi cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama để trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên Twitter, theo The Verge.

Tính đến thời điểm hiện tại, vị tỉ phú kiêm CEO của nhiều công ty khác nhau đang có 133.068.709 người theo dõi, vượt qua con số 133.042.819 người theo dõi của của cựu Tổng thống Mỹ Obama, theo số lượng người theo dõi được báo cáo trên hồ sơ Twitter của họ.

Thương vụ mua lại Twitter trị giá 44 tỉ USD của Elon Musk chắc chắn đã giúp lượng người theo dõi của ông tăng vọt, thậm chí vượt qua cả Obama.

Người đứng đầu Twitter đã có 100 triệu người theo dõi vào tháng 6 năm ngoái và con số đó tiếp tục tăng trong những tháng tiếp theo, trong thời gian thương vụ gây tranh cãi diễn ra.

Elon Musk thường xuyên đăng ảnh chế và các câu đùa xen lẫn thông báo về những thay đổi sắp tới với Twitter. CEO của chim xanh cũng đã sử dụng mạng xã hội này để thăm dò ý kiến ​​của những người theo dõi về một số quyết định quan trọng, chẳng hạn như để cựu Tổng thống Donald Trump trở lại hoạt động trên nền tảng này và cả việc liệu Elon Musk có nên từ chức Giám đốc điều hành của Twitter hay không.

Thói quen đăng bài của ông Musk hoàn toàn trái ngược với cựu Tổng thống Mỹ Obama, người chủ yếu sử dụng tài khoản của mình cho các mục đích nghề nghiệp, chẳng hạn như quảng bá một dự án quan trọng hoặc nêu bật một số công việc mà ông đã làm với tư cách là tổng thống.

Justin Bieber và Katy Perry, những người lần lượt chiếm vị trí thứ ba và thứ tư trên Twitter cũng sử dụng mạng xã hội này theo cách mà ông Obama đang dùng.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Elon Musk giới hạn quyền của người dùng không có Twitter Blue

Anh Vũ |

Elon Musk cho biết trang For You của Twitter sẽ chỉ đề xuất các tài khoản đã được xác minh.

Lý do giá trị của Twitter giảm hơn một nửa dưới thời Elon Musk

Anh Vũ |

Elon Musk, CEO của Twitter và nhiều công ty khác, đã định giá mạng xã hội này là 20 tỉ USD, giảm hơn một nửa so với mức giá 44 tỉ USD ban đầu.

Elon Musk định giá Twitter 20 tỉ USD

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo Reuters, Elon Musk đã định giá Twitter 20 tỉ USD, chưa bằng một nửa số tiền ông đã bỏ ra để mua nền tảng mạng xã hội này.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.