Giải pháp bóng đá hoàn chỉnh – Hợp tác giữa ParisSaint-Germainvà Ericsson trong lĩnh vực trải nghiệm kỹ thuật số

|

Tháng 11 năm 2016 chứng kiến sự hợp tác sáng tạo giữa Paris Saint-Germain, một trong những đội bóng đá Pháp sáng giá trên thế giớ ivà Ericsson, công ty công nghệ và truyền thong hàng đầu thếgiới. Lựa chọn Ericsson, đội bóng Paris Saint-Germain mong muốn trở thành một trong những đội bóng ứng dụng công nghệ vào thể thao ưu việt trên thế giới.  Với những trải nghiệm số Ericsson cung cấp, các cầu thủ, huấn luận viên, đội ngũ hỗ trợ và người hâm mộ của đội sẽ có những trải nghiệm trong sân, trên sân rất phong phú và đa dạng.

Paris Saint-Germain vàEricsson hợp tác sáng tạo trên ba lĩnh vực: hệ thống thông tin về các trận thi đấu; hệ thống nền tảng cho các trải nghiệm số và các dịch vụ tư vấn sáng tạo về công nghệ.

Một giải pháp bóng đá hoàn chỉnh

Tại đội bóng Paris Saint-Germain, tài năng không chỉ xuất hiện trên sân cỏ. Những thành viên xuất sắc phụ trách lĩnh vực IT của họ sẽ phối hợp với Ericsson để xây dựng một chiến lược nhằm chuyển đổi và nâng cấp các trải nghiệm số hoá. Trải nghiệm này nhằm mục đích kết nối tất cả các lĩnh vực kinh doanh, toàn thành viên đội bóng, tất cả những người hâm mộ, giúp cho họ luôn luôn được theo sát trái bóng.

Khi sân vận động Parc des Princes chật kín các cổ động viên cuồng nhiệt, cung cấp phủ sóng mạng di động với chất lượng tốt là một trong những thách thức đầu tiên. Paris Saint-Germain hướng tới xây dựng các nền tảng số hoá để lưu trữ dữ liệu, trang Web, các ứng dụng di động và màn hình lớn để quảng cáo, phát sóng, quay lại nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người xem trên sân.

Mục tiêu của Paris Saint-Germain là trở thành đội bóng đẳng cấp số trên sân cỏ và điều này được thực hiện dựa trên 3 chiếnlược:

1.      Ericsson hợp tác để cung cấp Hệ thống thông tin cho các trận thi đấu thể thao, gồm nền tảng lưu trữ dữ liệu được quản lý tập trung do Ericsson vận hành. Mục đích giải pháp này là tổng hợp và kiểm soát các dữ liệu liên quan tới các khía cạnh kinh doanh hoạt động thể thao của đội bóng. Việc hữu hình hoá dữ liệu hiệu quả sẽ giúp cho đội bóng có được những phân tích chính xác về sức khoẻ của cầu thủ, lịch thi đấu và các khía cạnh khác.

2.      Khía cạnh thứ hai Ericsson cung cấp là trải nghiệm đỉnh cao. NềntảngTrảinghiệmSốsẽ cung cấp trải nghiệm tương tự cho các giao diện khác nhau như trên trang web, di độngcũng như máytính, ứngdụng di động và màn hình trên sân. Sử dụng nền tảng Ericsson Network Event không chỉ hiệu quả trong việc lưu trữ dữ liệu mà còn mởr ộng sang ghi nhận tin tức thời sự, thời tiết, giao thông, thức ăn đồ uống bán trên sân và những cập nhật mới nhất liên quan đến trận đấu trong ngày.

3.      Khía cạnh thứ ba là sự hợp tác giữa hai bên trên phương diện sáng tạo về công nghệ. Mục tiêu là phân tích và xác định những giải pháp mới, ứng dụng mới, các tình huống để câu lạc bộ tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu thế giới trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.

Lúc lên hương, khi thảm hại vì "thả nổi" chiết khấu xăng dầu

Cường Ngô |

Nhiều doanh nghiệp bán lẻ, phân phối xăng dầu "đứng ngồi không yên" trước nguy cơ thua lỗ trở lại do bị doanh nghiệp đầu mối "bóp" chiết khấu xăng dầu.

Chưa rõ nguyên nhân hơn 40 người ở chung cư nghi ngộ độc

QUANG ĐẠI |

Nghệ An – Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh nguyên nhân vụ hơn 40 người ở chung cư Golden City 3 (Nghi Phú, TP Vinh) có biểu hiện ngộ độc.