Huawei tiếp tục xu hướng thời trang, công nghệ với sản phẩm đồng hồ thông minh mới ra mắt

Anh Sơn |

Huawei từng tạo nên cú huých trong thị trường smartwatch với định hướng Fashion Forward. Mới đây, thương hiệu này một lần nữa khuấy đảo thị trường với sản phẩm HUAWEI WATCH FIT 3 khi nhận về hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 7 ngày ra mắt.

Sản phẩm HUAWEI WATCH FIT 3 tiếp tục là minh chứng cho thấy yếu tố thời trang là DNA nổi bật trong dòng đồng hồ thông minh của Huawei.

Mặt đồng hồ hình chữ nhật của các thế hệ trước được biến đổi thành thiết kế vuông mới hết sức đa năng. Khung đồng hồ có các cạnh bo tròn, núm xoay hình mặt trời, tạo nên sự kết hợp thú vị giữa màu sắc và thiết kế.

Diện mạo mới đa sắc màu của HUAWEI WATCH FIT 3. Ảnh: HUAWEI
Diện mạo mới đa sắc màu của HUAWEI WATCH FIT 3. Ảnh: HUAWEI

Đồng hồ thông minh mới nhất từ Huawei mang đến “bộ sưu tập” phong cách với loạt dây đeo thân thiện với làn da. Thiết kế Quick Link cho phép người dùng linh hoạt tháo và thay thế dây đeo đồng hồ chỉ bằng một lần nhấn.

Màn hình AMOLED 2,5D 1,82 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy 77,4%, tăng 10% diện tích hiển thị cho trải nghiệm dễ chịu hơn. Độ sáng tối đa tới 1500nit và tự động điều chỉnh theo môi trường sử dụng, đảm bảo khả năng hiển thị tối ưu cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Tính thẩm mỹ và hiệu năng cao được kết hợp trong thiết kế vuông độc đáo của HUAWEI WATCH FIT 3, đưa chiếc đồng hồ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho lối sống “fitstyle” - vừa thời trang mà vẫn vô cùng lành mạnh. HUAWEI WATCH FIT 3 chỉ nhẹ 26g và mỏng 9,9mm, là đồng hồ thông minh vuông nhẹ nhất và mỏng nhất của Huawei.

HUAWEI WATCH FIT 3 mang đến trải nghiệm đeo “nhẹ như không”. Ảnh: HUAWEI
HUAWEI WATCH FIT 3 mang đến trải nghiệm đeo “nhẹ như không”. Ảnh: HUAWEI

Song song với diện mạo thời thượng, Huawei đồng thời cho ra mắt các tính năng được cải tiến, giúp theo dõi sức khoẻ và chế độ dinh dưỡng, luyện tập hiệu quả hơn.

Nếu như ứng dụng Stay Fit của HUAWEI WATCH FIT 3 đóng vai trò như một “huấn luyện viên cá nhân” trong quản lý dinh dưỡng, cân nặng, thì HUAWEI TruSleepTM4.0 giúp người dùng theo dõi giấc ngủ, hơi thở khi ngủ một cách chính xác hơn. Trong khi đó, HUAWEI TruSeenTM 5.5 được nâng cấp giúp cải thiện độ chính xác trong theo dõi nhịp tim, tối ưu hóa khả năng giám sát trong các tình huống tín hiệu yếu.

Stay Fit phân tích chi tiết lượng calo nạp vào của người dùng mỗi ngày, hỗ trợ chế độ ăn uống, tập luyện cân bằng. Ảnh: HUAWEI
Stay Fit phân tích chi tiết lượng calo nạp vào của người dùng mỗi ngày, hỗ trợ chế độ ăn uống, tập luyện cân bằng. Ảnh: HUAWEI

Để đáp ứng lối sống ngày càng đa dạng của giới trẻ, HUAWEI WATCH FIT 3 mang đến loạt tiện ích như hỗ trợ nghe nhạc, chụp hình từ xa và nhắc nhở (tin nhắn văn bản, ứng dụng xã hội), trả lời nhanh tin nhắn nhanh, thời tiết, trợ lý giọng nói, v.v. Thời lượng pin của đồng hồ cũng vô cùng ấn tượng, lên đến 10 ngày.

Với sản phẩm HUAWEI WATCH FIT 3 mới ra mắt này, Huawei tiếp tục cho thấy sức sáng tạo dồi dào và triết lý thẩm mỹ đa dạng, khả năng nắm bắt, ứng dụng công nghệ nhanh chóng.

HUAWEI WATCH FIT 3 hiện được mở bán tại hệ thống CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop, Thế Giới Di Động, Shopee và Lazada, đi kèm quà tặng là tai nghe HUAWEI FreeBuds SE 2.

Anh Sơn
TIN LIÊN QUAN

Huawei sẵn sàng thúc đẩy tiến bộ công nghệ, kinh tế số tại ASEAN

NGUYỄN ĐĂNG (THEO CHINA DAILY) |

Giá trị kinh tế số của khu vực ASEAN ước tính đạt 1.000 tỉ USD vào năm 2030. Để làm được điều đó, khu vực này cần có sự hỗ trợ lớn từ các tập đoàn công nghệ, trong đó có Huawei.

Smartphone Huawei Pura 70 hết hàng sau 1 phút mở bán

NGUYỄN ĐĂNG (THEO REUTERS) |

Hôm 18.4, tập đoàn công nghệ Huawei đã bắt đầu bán mẫu smartphone cao cấp Pura 70, thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng tại Trung Quốc.

Doanh thu chip của Huawei tăng trưởng hơn 24.000% trong quý 4 năm 2023

NGUYỄN ĐĂNG |

Hơn 7 triệu smartphone được xuất xưởng trong 3 tháng cuối năm 2023 đã sử dụng các chip của HiSilicon - công ty con của Huawei sản xuất.

Trực tiếp bóng đá Man City 1-2 Arsenal: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.