iPhone 15 có thể sạc ngược cho Apple Watch hay AirPods

Anh Vũ |

Việc Apple chuyển từ cổng Lightning sang cổng USB-C trên dòng iPhone 15 mang theo một tính năng độc đáo: khả năng sạc trực tiếp cho AirPods và Apple Watch.

Nhờ vào cổng USB-C, bây giờ người dùng có thể sạc trực tiếp cho AirPods và Apple Watch từ iPhone 15 của mình. Điều này mang lại sự tiện lợi đáng kể, đặc biệt khi không có bộ sạc dự phòng.

USB-C không chỉ mang đến khả năng sạc nhanh hơn, mà còn cho phép sử dụng cùng một cáp sạc cho nhiều thiết bị khác nhau như máy Mac, iPad và các phụ kiện USB-C.

Trên iPhone 15 Pro, tốc độ truyền còn được nâng cao với chuẩn USB 3, lên tới 10Gb/s, cung cấp trải nghiệm truyền tải dữ liệu nhanh chóng và linh hoạt hơn. Các mẫu ‌iPhone 15‌ bị giới hạn ở tốc độ sạc USB 2, giống như cổng Lighting.

Không chỉ giúp tiết kiệm thêm thiết bị sạc, mà khả năng sạc từ iPhone 15 còn đảm bảo rằng người dùng sẽ không bao giờ lo lắng về việc AirPods hoặc Apple Watch hết pin khi đang di chuyển.

Sự xuất hiện của USB-C trên iPhone 15 không chỉ đơn thuần là một thay đổi về cổng kết nối. Đây còn là bước tiến lớn trong việc mang lại sự tiện ích và tính linh hoạt hơn cho người dùng của Apple.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

iPhone 15 Pro: Vũ khí công nghệ hàng đầu của Apple

Anh Vũ |

Tại sự kiện ra mắt iPhone mùa thu thường niên, Apple đã khiến giới công nghệ đứng ngồi không yên với việc giới thiệu iPhone 15 Pro và Pro Max. Những chiếc điện thoại này mang tới nhiều cải tiến đáng chú ý, từ thiết kế đến hiệu năng và khả năng chụp ảnh.

Giá iPhone 15 tại Việt Nam từ 21,49 triệu đồng

NGUYỄN ĐĂNG |

Sau khi iPhone 15 Series ra mắt tại Mỹ, giá bán thế hệ điện thoại tiếp theo của “nhà táo” cũng được các hệ thống lớn tại Việt Nam công bố.

iPhone 15 - sự thay đổi hướng tới tương lai của Apple

Anh Vũ |

Điều đáng chú ý nhất ở iPhone 15 là Apple đã chuyển đổi từ cổng sạc Lightning sang cổng USB-C, mở ra một loạt tiện ích mới mà người dùng có thể tận dụng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.