Không đua khuyến mại, nhà mạng chăm sóc hậu để giữ khách

Diệu Tiên |

Bị quản lý chặt chẽ với các quy định về khuyến mại, để giữ chân người dùng, các nhà mạng buộc phải tìm kế sách mới bằng cách dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong cuộc đua đó, VinaPhone được đánh giá cao bởi các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn, được khách hàng hưởng ứng và được đánh giá là thế mạnh của VinaPhone trong tương lai đặc biệt là công nghệ 4G sắp bùng nổ tại Việt Nam.

“Vượt rào” khuyến mại

Hơn 10 năm về trước, ngành viễn thông bùng nổ, các nhà mạng đồng loạt chạy đua để tranh giành khách hàng. Cạnh tranh bắt đầu với hàng loạt hình thức khuyến mại. Đầu tiên là nhân đôi giá trị thẻ nạp. Con số này dần leo thang với tâm lý rượt đuổi giữa các đơn vị, lượng khuyến mại từ 50% lên đến 100%, 120%, 150% hay thậm chí 200%.

Bên cạnh giá trị thẻ, nhiều nhà mạng đưa ra gói cước ưu đãi cho từng đối tượng riêng như học sinh - sinh viên, miền núi... Các hình thức hấp dẫn khác cũng được tung ồ ạt như tích lũy số phút nghe để được tặng tiền, SIM giá rẻ, SIM tài khoản tiền tỷ…

Để xiết chặt quản lý, cơ quan chức năng ban hành hàng loạt quy định, bao gồm không được khuyến mại vượt quá 50% sản phẩm, xiết khuyến mại ồ ạt… Gần đây nhất, đầu tháng 11.2016, Cục Viễn thông đã gửi văn bản tới tất cả nhà mạng di động yêu cầu dừng toàn bộ chương trình khuyến mại nạp thẻ đến hết năm nay.

Song song với khuyến mại, nhà mạng làm gì?

Bên cạnh việc duy trì mức khuyến mại theo quy định của cơ quan chức năng, các ông lớn viễn thông đã và đang nghiêm túc hơn trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, thường xuyên đo lường khảo sát để đón đầu xu hướng tương lai. Trong cuộc đua đó, VinaPhone được đánh giá cao bởi các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn, được khách hàng hưởng ứng.

Chương trình khách hàng thân thiết (VinaPhone Plus) là chương trình tri ân dành cho khách hàng VinaPhone hiện đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Từ khi công bố vào tháng 12.2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 8,2 triệu Hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone từ hệ thống hàng ngàn đối tác liên kết tại tất cả các lĩnh vực thiết yếu.
2016 là năm VinaPhone đặt ra mục tiêu trở thành nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính khách hàng đánh giá. Chính vì vậy, mọi nỗ lực đều tập trung vào việc xây dựng hệ thống ưu đãi nhiều quyền lợi thiết thực cho tất cả các khách hàng.

Lấy việc chăm sóc khách hàng hậu hĩnh để giữa chân

Cụ thể các đặc quyền dành cho Hội viên của VinaPhone có thể kể đến như miễn phí sử dụng Phòng Khách hạng thương gia 10 lần mỗi năm, khám sức khoẻ với gói trợ giá lên đến 90%, chơi golf với sự tài trợ của VinaPhone, ưu đãi chương trình du lịch nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn cho Hội viên cao cấp. Từ tháng 11.2016, đón đầu nhu cầu tiêu dùng, ẩm thực, mua sắm và giải trí của khách hàng dịp cuối năm và chào đón năm mới 2017, VinaPhone đã công bố chương trình “Xài Vina – Mua sắm thả ga” giúp Hội viên khách hàng tích luỹ điểm thưởng từ cước sử dụng tháng hoặc giá trị thẻ nạp để đổi lấy các E-voucher có giá trị từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng sử dụng tại 16 thương hiệu lớn hàng đầu Việt Nam bao gồm các chuỗi nhà hàng nổi tiếng, rạp chiếu phim, cửa hàng thời trang.

Bên cạnh đó, Cổng quà tặng online tại địa chỉ http://cskh.vinaphone.vn luôn mang đến những món quà hiện vật/ gói cước có giá trị thiết thực khách hàng bất kỳ khi nào khách hàng Hội viên muốn đổi điểm thưởng ra quà tặng. Các hoạt động chăm sóc Hội viên dịp lễ Tết, kỷ niệm ngày Sinh nhật cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng... Gần đây nhất VinaPhone lại tiếp tục tạo dấu ấn đêm nhạc tri ân khách hàng giàu cảm xúc mang tên “VinaPhone Family”.

Sau những nỗ lực, các chương trình CSKH của VinaPhone được khách hàng đánh giá cao về chất, sẽ là thế mạnh của VinaPhone trong tương lai đặc biệt là trước quy định cho phép đổi mạng giữ số và 4G sắp bùng nổ. Lấy ví dụ như khi anh Đặng Văn Trận (Bình Định), một khách hàng thường xuyên gặp rắc rối khi sử dụng dịch vụ khiếu nại tới đơn vị. Sau khi được phản hồi nhanh, giải quyết tốt, anh Trận dần thân thiết với bộ phận chăm sóc khách hàng tại địa phương, thường xuyên góp ý để cải tiến dịch vụ. Gần đây, anh đã nạp luôn 10 triệu đồng để được thăng hạng Hội viên kim cương và hưởng ưu đãi chuyến du lịch Singapore với nhiều đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp. “Tôi sẽ luôn gắn bó với mạng VinaPhone và chia sẻ thông tin này cho bạn bè, người thân sử dụng để hưởng lợi từ các chính sách chăm sóc khách hàng” – Anh Trận cho biết.

Chào đón Tết Nguyên Đán Đinh Dậu, VinaPhone dành tặng một chương trình chăm sóc khách hàng khủng với ưu đãi tặng quà bằng hiện vật có giá trị, tặng miễn phí sản phẩm bảo mật F-Secure và tặng điểm vào quỹ điểm VinaPhone Plus cho Hội viên từ hạng Titan trở lên với mức điểm tặng lên đến 500 điểm. Những Hội viên lần đầu tải ứng dụng VinaPhone Plus được tặng ngay miễn phí 1GB data tốc độ cao. Từ 15.1.2017 đến 10.2.2017, tất cả các Hội viên khi truy cập Cổng quà tặng trong thời gian này sẽ được nhận gói cước SPLUS2- miễn phí 50 tin nhắn nội mạng trong nước SPLUS 1 - miễn phí 100 tin nhắn trong nước cho chính số điện thoại đăng ký của Hội viên (áp dụng cho Hội viên trước đó chưa được nhận bất kỳ gói ưu đãi miễn phí nào).

Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi đặc quyền về du lịch và nghỉ dưỡng dành riêng cho Hội viên cao cấp và chương trình “Xài Vina – Mua sắm thả ga” vẫn tiếp tục được triển khai. Khách hàng vui lòng truy cập website http://cskh.vinaphone.vn hoặc Ứng dụng VinaPhone Plus đề khám phá thêm hệ sinh thái ưu đãi ngập tràn của VinaPhone. Chi tiết liên hệ 9191 (thuê bao trả trước: 200 đồng/phút). 






Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Thông tin bán nhà ở xã hội Hạ Đình là lừa đảo

Nhóm phóng viên |

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện UDIC cho biết thông tin bán nhà ở xã hội 214 Nguyễn Xiển, khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội là sai lệch nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Hà Nội yêu cầu công khai thông tin dự án cải tạo hồ Đống Đa

KHÁNH AN |

Hà Nội - UBND TP Hà Nội đề nghị quận Đống Đa công khai ngay các thông tin liên quan đến dự án cải tạo hồ Đống Đa để báo chí và người dân được biết.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng, nguồn cung khan hiếm

Lan Hà |

Giá vàng chiều nay (3.10) tiếp tục leo lên mức giá mới, tuy nhiên, rất khó để mua được.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Đà Nẵng: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025, diễn ra lúc 18h00 hôm nay (3.10).

Giải cứu bé 5 tuổi bị đối tượng tâm thần dùng dao kề cổ

Tô Công |

Phú Thọ - Lực lượng Công an huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để giải cứu cháu bé 5 tuổi bị người đàn ông tâm thần dùng dao khống chế.

Bất cập thi học sinh giỏi cấp trường ở chuyên Lam Sơn

Xuân Hùng |

Thanh Hóa - Thay vì lên kế hoạch, công khai trước khi thi chọn học sinh giỏi cấp trường thì Trường chuyên Lam Sơn lại thực hiện theo kiểu "tiền trảm hậu tấu".

Truy tìm chủ đầu tư trồng cây còn nguyên bọc bầu ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Hà Nội - Liên quan đến việc nhiều cây xanh gãy đổ do bão ở Hà Nội vẫn còn nguyên bọc bầu, Sở Xây dựng Hà Nội cho biết đang "truy tìm chủ đầu tư".