Microsoft - đối tác bán hàng và công nghệ quảng cáo mới của Netflix

Linh Chi |

Netflix sẽ hợp tác với tập đoàn công nghệ Microsoft để tung ra một gói đăng ký có chi phí thấp hơn có đi kèm quảng cáo.

Netflix đã lựa chọn phát triển dịch vụ chi phí thấp hơn sau khi báo cáo kết quả kinh doanh gây thất vọng trong quý I.2022, với số thuê bao giảm lần đầu tiên trong một thập kỷ.

Do đó, vào 13.7, Netflix thông báo đang hợp tác với Microsoft cho ra mắt gói phát trực tuyến mới.

Giám đốc điều hành Netflix cho biết: "Đây chỉ là bước khởi đầu và chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, mục tiêu dài hạn của Netflix rất rõ ràng.

Chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn, cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người dùng và các nhà quảng cáo. Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng Microsoft để biến điều này thành sự thật".

Ngoài ra, Microsoft cũng thông báo về sự hợp tác trong một bài đăng và cho biết các nhà tiếp thị sẽ làm việc với Microsoft để đưa quảng cáo vào hệ sinh thái Netflix.

Mikhail Parakhin, Chủ tịch về trải nghiệm web của Microsoft chia sẻ: “Thông báo hôm nay cũng xác nhận cách tiếp cận của Microsoft đối với quyền riêng tư, được xây dựng dựa trên việc bảo vệ thông tin của khách hàng. Ngoài Netflix, Microsoft cũng được cho là đang xem xét việc đưa quảng cáo đến các trò chơi Xbox miễn phí”.

Trước đó, Netflix đã gợi ý về mức giá rẻ hơn, được hỗ trợ quảng cáo vào tháng 5 tuy nhiên, sau đó họ đã xác nhận khả năng này vào tháng trước. Mặc dù, Netflix chưa công bố ngày chính thức ra mắt của gói đăng ký mới, nhưng nó được đồn đại sẽ có sẵn cho khách hàng vào cuối năm 2022.

Tin tức về gói dịch vụ hỗ trợ quảng cáo của Netflix xuất hiện sau khi công ty tiết lộ lượng người đăng ký giảm lần đầu tiên trong một thập kỷ. Công ty cũng đang xây dựng các tính năng phát trực tiếp và các cách hạn chế việc chia sẻ mật khẩu để giảm thiểu sự sụt giảm về người đăng ký và doanh thu.

Việc chọn Microsoft gợi lại mối quan hệ chặt chẽ giữa hai công ty để phát hành trực tuyến. Phiên bản đầu tiên của “Watch Instantly” phát trực tuyến hầu hết các phim B đã sử dụng công nghệ Silverlight của Microsoft thay vì Flash Player, cho đến khi nó được thay thế bằng HTML5 và Xbox 360 là các bảng điều khiển đầu tiên có ứng dụng phát HD Netflix.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Nối tiếp Microsoft, Facebook sa thải hàng trăm nhân sự

Hoàng Tình |

Meta - công ty mẹ của Facebook đã hủy hợp đồng với các nhân viên trông coi tại trụ sở chính ở thung lũng Silicon, dẫn đến hàng trăm nhân sự buộc phải nghỉ làm vào cuối tháng này.

Microsoft cắt giảm nhân viên trong năm tài khóa mới

Diễm Quỳnh |

Vào ngày 5.7, Microsoft cho biết họ đã cắt giảm một số lượng nhỏ nhân công. Việc cắt giảm đó diễn ra chỉ vài ngày sau khi nhà sản xuất phần mềm này bắt đầu năm tài chính 2023.

Netflix xác nhận mở chế độ xem hỗ trợ quảng cáo

Khánh Ly |

Chế độ hỗ trợ quảng cáo với mức giá rẻ hơn đang được Netflix xem xét và chấp nhận.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.