Microsoft sắp ra mắt Surface Laptop Go 2 với nhiều tính năng mới

Diễm Quỳnh |

Microsoft mới tiết lộ hình ảnh chiếc Surface Laptop Go 2 với đầu đọc dấu vân tay và chip Intel mới.

Năm 2020, Microsoft ra mắt dòng laptop Microsoft Surface Laptop Go với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 Intel Core i5 1035G1 Ice Lake với 4 nhân xử lý và 8 luồng, cùng với công nghệ Turbo Boost 2.0 tốc độ tối đa lên đến 3.6GHz.

Tờ The Verge cho biết Surface Laptop Go 2 - bản nâng cấp của Surface Laptop Go, dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Intel Core i5-1135G7 Tiger Lake và GPU Intel Iris Xe Graphics. Báo cáo của Winfuture cho biết thêm, biến thể rẻ nhất đã được nâng dung lượng lưu trữ lên 128GB SSD thay vì chỉ  64GB, còn RAM vẫn giữ nguyên ở 4GB.

Thiết kế trang nhã của Surface Laptop Go 2. Ảnh: Trusted Reviews
Thiết kế trang nhã của Surface Laptop Go 2. Ảnh: Trusted Reviews

Phiên bản tối đa dự kiến sẽ có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256GB. Hệ thống mới cũng được tích hợp đầu đọc dấu vân tay sinh trắc học vào nút nguồn, cùng với một webcam cải tiến kèm micro, thời lượng pin lên đến 13,5 giờ.

Về thiết kế, mẫu Surface Laptop Go 2 xuất hiện trên website của nhà bán lẻ Hàn Quốc có hình dáng bên ngoài hoàn toàn tương đồng với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm màn hình 12.4 inch, tỷ lệ khung hình 3:2, giắc âm thanh 3.5mm, cổng sạc Surface Connect, cổng USB-C, cổng USB-A. Tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Microsoft trang bị hệ thống đèn nền cho bàn phím.

Surface Laptop Go 2 được sản xuất dường như để cạnh tranh với các dòng Chromebook hiện nay. Sản phẩm có thể được bán ra trong tuần này. Về giá thành, máy tính xách tay Surface Laptop Go 2 dự kiến từ 549 USD đến 899 USD tùy thuộc vào cấu hình.

Diễm Quỳnh
TIN LIÊN QUAN

Microsoft dùng công nghệ đám mây để lưu trữ dữ liệu trên trình duyệt web

Anh Vũ |

Microsoft đang đẩy mạnh việc cập nhật, trang bị hàng loạt tính năng mới cho trình duyệt web Edge của mình.

Mẹo vặt văn phòng: 6 phím tắt hữu dụng khi lướt web với Microsoft Edge

Anh Vũ |

Các phím tắt luôn là người bạn đồng hành đầy hữu dụng khi sử dụng máy tính, đặc biệt là khi lướt web với các trình duyệt như Microsoft Edge.

Microsoft chính thức triển khai rộng rãi bản cập nhật Windows 11

Hoàng Tình |

Hệ điều hành Windows 11 đã được Microsoft chỉ định để triển khai cập nhật rộng rãi, có nghĩa là bất kỳ PC nào đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu đều có thể nhận bản cập nhật hệ điều hành này thông qua Windows Update.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.