Mới ra mắt nhưng iOS 16 đã gặp lỗi, Apple ngay lập tức tung bản cập nhật

Anh Vũ |

Bản vá lỗi này được tung ra để sửa iMessage và FaceTime trên iOS 16.

Theo báo cáo của MacRumors, iOS 16 vừa ra mắt đã xuất hiện một lỗi liên quan tới việc kích hoạt iMessage và FaceTime trên các mạng WiFi.

Theo đó, iMessage và FaceTime trên một số iPhone 14 đã không thể được kích hoạt khi kết nối với các mạng WiFi mở. Tình trạng này không diễn ra khi sử dụng mạng di động.

Chiếc iPhone 14 hoàn toàn mới của bạn có thể không hoạt động bình thường khi xuất xưởng, tùy thuộc vào phiên bản iOS 16 có gặp lỗi này hay không. Tuy nhiên, Apple đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật iOS 16.0.1 để giải quyết lỗi này.

Không rõ liệu Apple sẽ có giải pháp nào ngoài việc cho các thiết bị mới cài đặt iOS 16.0.1 trong tương lai hay không. MacRumors cho biết họ đã nhận được một bản ghi chú của công ty, cho thấy vấn đề "đang được điều tra”. Trong khi đó, tài liệu hỗ trợ cho bản vá mới của Apple chỉ yêu cầu người dùng cập nhật để giải quyết lỗi.

Lỗ hổng này có thể sẽ không tồn tại lâu và chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ người dùng iPhone. Tuy nhiên, dòng sản phẩm iPhone 14 mới chỉ đến tay khách hàng và nếu gặp một lỗi quan trọng liên quan tới iMessage hay FaceTime, trải nghiệm người dùng cho sản phẩm này có thể không được suôn sẻ cho lắm.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 16.0.1 khắc phục các lỗi trên iPhone 14

Bảo Trân |

Ngày 15.9.2022, Apple bất ngờ cung cấp phiên bản iOS 16.0.1 với các bản sửa lỗi cho các dòng iPhone 14.

iOS 16 nâng cao mức độ bảo mật với Safe Check và SOS khẩn cấp

Linh Chi |

Trước những vấn đề liên quan đến việc lộ các dữ liệu cá nhân, Apple đã nâng cấp iOS 16 với Safety Check và cuộc gọi SOS.

“Sạc năng lượng sạch” trên iOS 16 vì sao được người dùng chờ đợi?

VĨNH HOÀNG |

Trong bản cập nhật iOS 16 mới nhất của Apple, tập đoàn công nghệ này đã cho ra mắt tính năng Clean Energy Charging giúp giảm lượng khí thải carbon khi sạc iPhone.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.