OnePlus V Fold và V Flip, mối đe doạ của dòng điện thoại gập Samsung

Anh Vũ |

Oppo và Vivo đã tham gia vào phân khúc điện thoại thông minh màn hình gập và giờ đây, có vẻ như OnePlus sẽ là thương hiệu tiếp theo thuộc liên doanh BBK Group tham gia.

Theo Gizchina, những bằng chứng đầu tiên về sự tham gia này đã xuất hiện từ tháng 1, khi các nhãn hiệu của công ty cho sản phẩm OnePlus V Fold và V Flip đã được  trang tin Stufflistings phát hiện. Giờ đây, thương hiệu tới từ Trung Quốc đã xác nhận về việc ra mắt hai thiết bị có thể gập lại trong tương lai. 

Đoạn giới thiệu đã xuất hiện trong sự kiện lớn ra mắt OnePlus 11, 11R và một bộ sản phẩm khác cho thị trường toàn cầu. Công ty đến từ đất nước tỉ dân đã xác nhận dự báo ra mắt cho các thiết bị có thể gập lại mới này.

Thông tin đầu tiên về bước ngoặt này đã xuất hiện vào tháng 8.2022, khi CEO Pete Lau của OnePlus tiết lộ hình ảnh về cơ chế bản lề cho điện thoại thông minh. Hình ảnh được đưa ra đã xác nhận sự ra mắt của điện thoại có thể gập lại mới vào quý 3.2023, có nghĩa là vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 9.2023, người dùng sẽ được thấy điện thoại gập của OnePlus xuất hiện trên thị trường.

Hiện tại, Samsung đã khai tử dòng Galaxy Note để tập trung vào mảng điện thoại có thể gập lại và rõ ràng, OnePlus cũng làm điều tương tự với dòng OnePlus Pro. Công ty này đã giảm số lượng flagship và sẽ tập trung nguồn lực của mình vào việc ra mắt một chiếc điện thoại có thể gập lại mới.

Theo tin đồn, OnePlus V Fold và V Flip sẽ được phát triển dựa trên Oppo Find N2 và N2 Flip, tuy nhiên, các chuyên gia vẫn chưa đưa ra thêm gợi ý nào về tính chính xác của tin đồn này.

Ngoài ra, Oppo Find N2 Flip sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối tháng này nên nếu tin đồn là chính xác, mẫu máy này dường như sẽ được giới thiệu tới hai lần với tên gọi khác nhau. Tất nhiên, phát triển “dựa trên” không có nghĩa là giống hệt nhau. Cho dù tin đồn trên là chính xác, những mẫu điễn thoại này chắc chắn sẽ có phần khác nhau.

Sản phẩm mới của OnePlus được mong đợi là có chip Snapdragon 8 gen 2 của Qualcomm. Ảnh: Qualcomm
Sản phẩm mới của OnePlus được mong đợi là có chip Snapdragon 8 gen 2 của Qualcomm. Ảnh: Qualcomm

Xem xét thời điểm phát hành, OnePlus V Fold và V Flip rất có thể sẽ là những chiếc flagship của OnePlus năm 2023. Không giống như những thiết bị có thể gập lại được phát hành gần đây, hai thiết bị này được hi vọng sẽ mang chip Snapdragon 8 Gen 2 đầy sức mạnh hoặc Snapdragon 8+ Gen 2, nếu con chip này ra mắt khi điện thoại của OnePlus được phát hành.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Đối thủ cạnh tranh ChatGPT trả lời sai, Google mất cả trăm tỉ USD

Anh Vũ |

Google đã xuất bản một quảng cáo trực tuyến trong đó chatbot AI rất được mong đợi Bard, đối thủ cạnh tranh ChatGPT của họ, đã đưa ra một câu trả lời không chính xác.

Apple Watch không giúp người dùng giảm cân?

Anh Vũ |

Apple Watch là một trong những thiết bị theo dõi thể dục phổ biến nhất trên thị trường và Apple luôn chú ý đến tính hữu dụng của thiết bị như một công cụ giảm cân.

Coca-Cola bắt tay Realme ra mắt điện thoại thông minh mới

Anh Vũ |

Hãng nước giải khát nổi tiếng thế giới Coca-Cola đã kết hợp với nhà sản xuất điện thoại Android Realme để ra mắt chiếc điện thoại thông minh riêng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.