Samsung hé lộ Galaxy S21+

P.Đ (Theo Android authority) |

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S21 vào giữa tháng 1, ra mắt sớm hơn so với dự kiến. Bây giờ, công ty đã đăng một video teaser trên YouTube.

Video không cho chúng ta biết bất cứ điều gì khác biệt thực sự, vì nó liệt kê tất cả các phiên bản khác nhau dòng Galaxy S. Từ Galaxy S2 cho tới Galaxy S20, Samsung thể hiện hình ảnh nhận dạng của điện thoại và những tính năng nổi bật của từng đời qua đoạn video.

Theo các tin đồn, năm nay sẽ có S21, S21 Plus và S21 Ultra với các kích thước màn hình khác nhau.

Nguồn video: Samsung
P.Đ (Theo Android authority)
TIN LIÊN QUAN

Apple AirPods Pro và Samsung Galaxy Buds Live: Chọn "Táo" hay "Đậu"?

Mạnh Hùng (theo Soundguys) |

Samsung gần đây đã phát hành mẫu tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Live mới và trở thành đối thủ nặng ký đối đầu trực tiếp với Apple AirPods Pro. Sản phẩm nào đáng giá hơn cũng là lựa chọn khá đau đầu cho các "tín đồ" công nghệ. Sau đây chúng tôi sẽ so sánh một số đặc điểm nổi bật hai loại tai nghe không dây này.

Ngày 22.12: Mạng 5G Viettel đã dùng được trên điện thoại Samsung

MiMiTran |

Chiều 22.12.2020, những chiếc máy Samsung Note20 Ultra 5G đầu tiên của Việt Nam đã chạy được trên mạng 5G Viettel. Cho đến thời điểm này chỉ duy nhất mạng Viettel sử dụng được trên điện thoại Samsung, bên cạnh các dòng máy của Nokia (Nokia 8.3 5G), Oppo (Find X2, Find X2 pro), Xiaomi (Mi 10T Pro 5G, Poco F2 Pro), ZTE (AXON 10 pro 5G), Realme (Realme X50 pro 5G), Huawei (P40, P40 pro, P40 Pro Plus.

Samsung Việt Nam tiếp tục tuyển dụng đợt 2 năm 2020

Quỳnh Chi |

Nằm trong khuôn khổ đợt tuyển dụng thứ 2 trong năm 2020, ngày 5.12, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tiếp tục tổ chức Vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia cho hơn 1.200 ứng viên là các Kỹ sư và Cử nhân tốt nghiệp Đại học.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.