TikTok mở chiến dịch tôn vinh VĐV thi đấu SEA Games 31 bằng hashtag

DIỄM QUỲNH |

Với hashtag #SEAGames31, người đam mê thể thao có thể theo dõi quá trình tập luyện và tương tác, cổ vũ các vận động viên (VĐV) khi thi đấu ở SEA Games 31 trên nền tảng TikTok.

Theo thông tin vừa được TikTok Việt Nam chia sẻ, đơn vị này đã chính thức trở thành đối tác của kỳ SEA Games 31. Đây là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ video ngắn với hàng tỷ người dùng trên thế giới. 

Trong khuôn khổ hợp tác với Ban tổ chức SEA Games 31, TikTok sẽ khởi động hashtag #SEAGames31 để cộng đồng người dùng đam mê thể thao có thể cập nhật kiến thức và thông tin về Đại hội Thể thao Đông Nam Á trên nền tảng của mình.

Bên cạnh đó, phía TikTok cũng cho biết sẽ đồng hành cùng các VĐV thông qua chiến dịch “Tôn vinh những nỗ lực đỉnh cao", nhằm cổ vũ cho hành trình tập luyện đầy kiên trì và truyền cảm hứng của họ.

Với hashtag #NoLucDinhCao, chuỗi nội dung của chiến dịch sẽ được thực hiện với những chủ đề đa dạng, mang đến cái nhìn toàn cảnh cho người hâm mộ về hành trình tham dự SEA Games 31 của các VĐV.

Theo ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam, trong năm qua, các video liên quan đến thể thao được xếp trong top 5 danh mục nội dung có lượt xem nhiều nhất trên TikTok Việt Nam, thu hút hơn 86 tỉ lượt xem.

“Để tiếp tục tăng cường nội dung thể thao trên nền tảng của mình, chúng tôi rất vui mừng khi xây dựng mối quan hệ hợp tác với Ban tổ chức SEA Games 31”, ông Nicholas Phạm chia sẻ.

Chiến dịch truyền thông của TikTok nhận được sự tham gia, đồng hành của nhiều VĐV có bề dày thành tích thi đấu như cầu thủ Bóng đá Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Nhã, VĐV Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân, VĐV Quyền anh Trần Văn Thảo, VĐV Bơi Hoàng Quý Phước, đội tuyển Thể thao điện tử (Esports) GAM và Team Flash. 

Trước TikTok, một nền tảng công nghệ khác là Google cũng đã công bố việc tham gia vào hoạt động truyền thông của Ban tổ chức SEA Games. Theo đó, Google chính thức ra mắt trang web Google Xu hướng SEA Games 31. Đây là một trang thông tin trực tuyến đặc biệt lần đầu tiên được thiết kế dành riêng cho SEA Games 31.

DIỄM QUỲNH
TIN LIÊN QUAN

TikTok ra mắt Tab bạn bè, thay thế Tab khám phá

Bạch Dương |

Ngày 6.5, TikTok thông báo sẽ tung ra tính năng mới kết nối video bạn bè người dùng thay cho tính năng khám phá đã có từ trước.

Phạt 4 triệu đồng tiktoker kêu gọi biểu tình trước khu du lịch Đại Nam

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đã xác minh và xử lý 1 thanh niên kêu gọi "fan chính nghĩa'' đến khu du lịch Đại Nam biểu tình.

Chiêu trò mạo danh công ty TikTok lừa đảo người dân

Vân Trường |

Nhiều người dân đã phản ánh nhận được tin nhắn tự nhận là của công ty TikTok tuyển nhân viên làm tại nhà với mức lương cao.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.